thương mại điện tử

Cập nhập tin tức thương mại điện tử

Hà Nội cần triển khai bảo vệ theo mô hình 4 lớp

Cục Tin học hóa đề xuất, Hà Nội cần triển khai bảo vệ theo mô hình 4 lớp, bao gồm lớp tại chỗ, dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, kiểm tra đánh giá độc lập định kỳ và kết nối với hệ thống giám sát quốc gia.

Siêu kế hoạch để Hà Nội phát triển đột phá bằng công nghệ

Theo đề xuất của Bộ TT&TT, Hà Nội nên định vị mình vào Top thành phố về đổi mới sáng tạo, xem bưu chính là hạ tầng của TMĐT, đi đầu về đầu tư cho 5G, đề ra chiến lược chuyển đổi số và phát triển nền kinh tế số.

Siêu kế hoạch để Hà Nội phát triển đột phá bằng công nghệ

Theo đề xuất của Bộ TT&TT, Hà Nội nên định vị mình vào Top thành phố về đổi mới sáng tạo, xem bưu chính là hạ tầng của TMĐT, đi đầu về đầu tư cho 5G, đề ra chiến lược chuyển đổi số và phát triển nền kinh tế số.

Amazon đàm phán mua lượng cổ phần 2 tỷ USD của doanh nghiệp Ấn Độ

Động thái này một lần nữa cho thấy sự hấp dẫn ngày càng tăng của nền kinh tế số Ấn Độ đối với các tập đoàn công nghệ khổng lồ đến từ Mỹ.

Xây dựng hệ thống xử lý dữ liệu điện tử cho hàng hóa xuất nhập khẩu giao dịch qua TMĐT

Cơ quan hải quan sẽ xây dựng và vận hành hệ thống tự động dành cho hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu được giao dịch qua thương mại điện tử xuyên biên giới.

Thương mại điện tử châu Á bùng nổ vì dịch bệnh

Các nhà bán lẻ thương mại điện tử khắp châu Á ghi nhận tăng trưởng doanh thu bùng nổ trong thời kỳ dịch bệnh do người tiêu dùng phải ở nhà do lệnh phong tỏa.  

Thương mại điện tử châu Á bùng nổ vì dịch bệnh

Các nhà bán lẻ thương mại điện tử khắp châu Á ghi nhận tăng trưởng doanh thu bùng nổ trong thời kỳ dịch bệnh do người tiêu dùng phải ở nhà do lệnh phong tỏa.

 

Thương mại điện tử ‘bắt tay’ ngân hàng vì lợi ích khách hàng

Thẻ tín dụng liên kết Sacombank Tiki Platinum mang đến khách hàng nhiều đặc quyền nổi bật như tỷ lệ hoàn tiền lên đến 15%, hoàn phí thường niên, tặng gói TikiNOW,…

Năm 2025: Kỳ vọng 55% người dân Việt Nam biết mua hàng online

 Ngoài mục tiêu 55% dân số Việt Nam tham gia mua sắm trực tuyến. Kế hoạch này còn có tham vọng đẩy giá trị mua hàng hóa và dịch vụ trực tuyến tại Việt Nam đạt trung bình 600 USD/người/năm. 

Việt Nam chuẩn bị đón làn sóng đầu tư của các tập đoàn công nghệ cao

Theo một số chuyên gia kinh tế, có 4 lĩnh vực mà các tập đoàn trên thế giới có xu hướng dịch chuyển đầu tư vào Việt Nam là CNTT và công nghệ cao, thiết bị điện tử, thương mại điện tử và logistics, hàng tiêu dùng và bán lẻ.

Việt Nam chuẩn bị đón làn sóng đầu tư của các tập đoàn công nghệ cao

Theo một số chuyên gia kinh tế, có 4 lĩnh vực mà các tập đoàn trên thế giới có xu hướng dịch chuyển đầu tư vào Việt Nam hậu Covid-19 là CNTT và công nghệ cao, thiết bị điện tử, thương mại điện tử và logistics, hàng tiêu dùng và bán lẻ.

Doanh thu 2 tỷ/tháng, CEO 8x mách cách bán hàng thành công trên TMĐT

Theo anh Vũ Minh Trà, kinh doanh online không chỉ là xu hướng tất yếu, còn là cơ hội lớn giúp doanh nghiệp tinh giản hệ thống, tăng trưởng bền vững.

Tiki lập gian hàng trên Sendo, mở đầu cho sáp nhập?

Tiki mở một gian hàng trên Sendo, củng cố thêm tin đồn hai bên sẽ sáp nhập.

Xôn xao Tiki sáp nhập Sendo, chờ tên tuổi lớn thay đổi cuộc chơi

Theo DealstreetAsia, hai ông lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử Tiki và Sendo đã đạt được thỏa thuận sáp nhập.

Tiki lập gian hàng trên Sendo, mở đầu cho sáp nhập?

Tiki mở một gian hàng trên Sendo, củng cố thêm tin đồn hai bên sẽ sáp nhập.

Facebook ra tính năng thương mại điện tử cho doanh nghiệp

CEO Mark Zuckerberg vừa giới thiệu Facebook Shops, tính năng cho phép đăng hàng lên Facebook và Instagram dễ dàng hơn.

Việt Nam đặt mục tiêu phát triển TMĐT đứng Top 3 ASEAN năm 2025

Một mục tiêu của Kế hoạch tổng thể phát triển thương mại điện tử (TMĐT) quốc gia giai đoạn 2021 – 2025 là đưa Việt Nam trở thành quốc gia có thị trường TMĐT phát triển thuộc nhóm 3 nước dẫn đầu khu vực ASEAN.

Việt Nam đặt mục tiêu phát triển thị trường TMĐT đứng Top 3 ASEAN năm 2025

Một mục tiêu của Kế hoạch tổng thể phát triển thương mại điện tử (TMĐT) quốc gia giai đoạn 2021 – 2025 là đưa Việt Nam trở thành quốc gia có thị trường TMĐT phát triển thuộc nhóm 3 nước dẫn đầu khu vực ASEAN.

Trung tâm kho vận mới của VietnamPost sẽ giúp giảm 50% chi phí nhân công

Cùng với việc đầu tư hệ thống CNTT, chuẩn hóa quy trình sản xuất, Trung tâm Vận chuyển và Kho vận khu vực Bắc miền Trung của VietnamPost sẽ đáp ứng được tốc độ tăng trưởng bình quân sản lượng trên 30%/năm và giảm 50% chi phí nhân công.

Trung tâm kho vận mới của VietnamPost sẽ giúp giảm 50% chi phí nhân công

Cùng với việc đầu tư hệ thống CNTT, chuẩn hóa quy trình sản xuất, Trung tâm Vận chuyển và Kho vận khu vực Bắc miền Trung của VietnamPost sẽ đáp ứng được tốc độ tăng trưởng bình quân sản lượng trên 30%/năm và giảm 50% chi phí nhân công.