thương mại điện tử

Cập nhập tin tức thương mại điện tử

Người Việt cởi mở với mua sắm trực tuyến

Người Việt gia tăng mua sắm trên mạng và sẵn sàng thay đổi nhà bán hàng hay thương hiệu cho phù hợp nhu cầu.

Amazon tung công nghệ thanh toán bằng lòng bàn tay

Amazon One là thiết bị mới nhất của Amazon, cho phép mọi người trả tiền khi mua sắm tại cửa hàng bằng… lòng bàn tay.  

Ưu đãi đặc quyền cho thẻ tín dụng VPBank - Shopee

Ngày 28/9, VPBank hợp tác với Shopee và Visa ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu VPBank - Shopee với ý tưởng giúp người dùng tận hưởng niềm vui mua sắm trực tuyến.

Lật tẩy chiêu trò 'câu khách' trên các sàn thương mại điện tử

Để tạo lợi thế cạnh tranh trên các sàn thương mại điện tử, nhiều người bán hàng đã tạo ra vô vàn chiêu thức để lôi kéo khách hàng.

Nữ tiếp viên hàng không bỏ việc đi bán hàng livestream, kiếm tiền khủng

Cách đây 8 tháng, Meng Hu đã bỏ công việc tiếp viên hàng không ở Quảng Châu, Trung Quốc để theo đuổi sự nghiệp bán hàng “livestream”.

 

Đặt TV ‘khủng’ bị lỗi, khổ chủ chật vật vì phải tự đóng gói trả hàng

Nếu lựa chọn mua sản phẩm từ bên thứ ba, bạn nên nghiên cứu kỹ các điều khoản, điều lệ trả hàng, hoàn tiền, đổi hàng lỗi của sàn thương mại điện tử để tránh gặp bất lợi cho bản thân.

Cài chục ví điện tử trên smartphone: Dùng vài lần, hết khuyến mãi là bỏ

Hàng loạt ví điện tử ra đời nhưng sau khi hết khuyến mại lại bị người tiêu dùng lãng quên.

Visa hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ vượt bão Covid-19

Với mục tiêu hỗ trợ DN vừa và nhỏ vượt qua những khó khăn và trở ngại trong kinh doanh, Visa hợp tác với Shopee và Now để khởi động chương trình hỗ trợ phục hồi kinh tế trong mùa dịch.

Bất chấp Covid-19, thương hiệu Alaishy đột phá doanh thu nhờ ứng dụng Digital Marketing

Trong mùa dịch Covid-19, Alaishy Việt Nam đã có sự chuyển đổi nhanh nhạy hình thức marketing, bán hàng, ứng dụng Digital Marketing để tạo ra sự đột phá về doanh thu.

Mua hàng online dịp 9/9, nhiều người nhận hộp chứa sỏi đá

Nhiều người mua hàng khuyến mãi dịp 9/9 trên các sàn thương mại điện tử cho biết họ chỉ nhận được sỏi đá. Dưới góc độ kinh doanh, đây là chiêu trò để thăng hạng trên sàn TMĐT.

Cần khuyến khích dịch vụ công sử dụng Vpostcode

Việc số hóa địa chỉ của người dân sẽ mở ra nhiều khả năng ứng dụng trong thực tế, đặc biệt liên quan đến việc định hướng xây dựng chính phủ điện tử, cải cách thủ tục hành chính. 

Grab, MoMo đang 'lấn sân' sang thị trường TMĐT Việt Nam

Grab và MoMo đều là những tên tuổi quen thuộc nhưng khá mới mẻ khi tham gia vào thương mại điện tử tại Việt Nam gần đây.

Website TMĐT bán hàng giả, hàng cấm sẽ bị phạt tiền, thu hồi tên miền

Từ 15/10, các cá nhân có hành vi bán hàng giả, hàng cấm hoặc hàng vi phạm sở hữu trí tuệ trên website TMĐT sẽ bị xử phạt tới 20 triệu đồng. Mức phạt dành cho các tổ chức, doanh nghiệp sẽ nặng gấp đôi.

Website TMĐT bán hàng giả, hàng cấm sẽ bị phạt tiền, thu hồi tên miền

Từ 15/10, các cá nhân có hành vi bán hàng giả, hàng cấm hoặc hàng vi phạm sở hữu trí tuệ trên website TMĐT sẽ bị xử phạt tới 20 triệu đồng. Mức phạt dành cho các tổ chức, doanh nghiệp sẽ nặng gấp đôi.

Vpostcode giải nhiều bài toán khó cho người dân và doanh nghiệp

Không chỉ riêng ngành bưu chính -chuyển phát, logistics cần có Vpostcode, mà nhiều ngành, lĩnh vực khác như cung ứng dịch vụ điện, nước, gas, viễn thông, dịch vụ an ninh... cũng đều rất cần cơ sở dữ liệu địa chỉ chính xác gắn với định vị vệ tinh.

Grab, MoMo đang 'lấn sân' sang thị trường TMĐT Việt Nam

Grab và MoMo đều là những tên tuổi quen thuộc nhưng khá mới mẻ khi tham gia vào thương mại điện tử tại Việt Nam gần đây.

Giải bài toán tìm đường bằng VPostcode

Nền tảng mã địa chỉ bưu chính VPostcode là lời giải tối ưu cho bài toán tìm đường của nhiều nhân viên bưu chính, chuyển phát, giao nhận, logistics, đặc biệt là trong bối cảnh bùng nổ thương mại điện tử.

Vietnam Post ưu đãi đặc biệt khách hàng thương mại điện tử

Mạng lưới bưu chính phủ rộng đến tận cấp xã, phường, đội ngũ giao hàng, thu tiền dày kinh nghiệm, nhiều gói dịch vụ riêng cho từng khách hàng, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) vẫn là đơn vị chuyển phát được nhiều sàn thương mại điện tử lựa chọn.

30 phút livestream, nữ hoàng đồ gia dụng kiếm nghìn tỷ

Chỉ trong 30 phút, doanh số đã đạt hàng nghìn tỷ đồng. Năm 2020, livestream bán hàng đã thể hiện một sức sống mãnh liệt chưa từng có.

1.000 mặt hàng bán ra mỗi phút trên kênh TMĐT ngày 9.9

Chỉ riêng một kênh thương mại điện tử, mỗi phút ở giờ cao điểm ghi nhận 1.000 mặt hàng bán ra.