thương mại điện tử

Cập nhập tin tức thương mại điện tử

Sàn thương mại điện tử Trung Quốc tiếp tay cho xâm phạm thương hiệu

Các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Dr. Martens hay Levi’s cáo buộc sàn thương mại điện tử Shein của Trung Quốc tiếp tay cho vi phạm thương hiệu.

Người dân bắt đầu quen lên sàn điện tử mua hàng thiết yếu

Làn sóng dịch bệnh thứ 4 kết hợp với sự kiện mua sắm 6/6 khiến doanh thu thương mại điện tử tăng trưởng mạnh.

 

MC Quyền Linh livestream hỗ trợ tiêu thụ vải Bắc Giang qua sàn Vỏ Sò

Fanpage Quyền Linh, ứng dụng Vỏ Sò và mạng Mocha là các kênh chính thức sẽ trực tiếp sự kiện livestream chung tay cùng nông dân Bắc Giang tiêu thụ vải thiều, diễn ra vào 19h ngày 14/6.

Vải Bắc Giang vào vụ, các sàn thương mại điện tử đồng loạt mở bán

Tính đến ngày 11/6, tổng sản lượng vải thiều Bắc Giang được bán qua các sàn thương mại điện tử Vỏ Sò, Postmart, Sendo và nền tảng Cuccu.vn đã vượt 2.200 tấn, trong đó 2 sàn Postmart và Vỏ Sò đã tiêu thụ được 1.986 tấn.

Vải Bắc Giang vào vụ, các sàn thương mại điện tử đồng loạt mở bán

Tính đến ngày 11/6, tổng sản lượng vải thiều Bắc Giang được bán qua các sàn thương mại điện tử Vỏ Sò, Postmart, Sendo và nền tảng Cuccu.vn đã vượt 2.200 tấn, trong đó 2 sàn Postmart và Vỏ Sò đã tiêu thụ được 1.986 tấn.

Đại gia công nghệ vào cuộc, bán vải thiều cuộc đua không đối thủ

Chỉ cần vài cú click chuột, các sản phẩm tươi ngon nhất sẽ được chuyển tới tay khách hàng một cách nhanh chóng, với mức giá ưu đãi và chất lượng đảm bảo.

Việt Nam là cỗ máy doanh thu lớn nhất Đông Nam Á của Facebook

Facebook tìm cách tiếp cận tăng trưởng mới tại khu vực nông thôn Việt Nam khi mảng kinh doanh quảng cáo trở nên khó khăn hơn trước.

 

5% tổng sản lượng vải thiều Bắc Giang sẽ được bán qua sàn thương mại điện tử

Trong vụ vải thiều Bắc Giang 2021, các sàn thương mại điện tử cam kết tiêu thụ từ 8.000 - 9.000 tấn vải, tương ứng khoảng 5% tổng sản lượng. Vải Bắc Giang được bán qua các sàn hiện đạt hơn 800 tấn, mới chiếm gần 0,45%.

Phải thu được thuế của Google, Facebook tại Việt Nam

Google và Facebook có thu nhập tại Việt Nam thì phải đặt máy chủ tại nước ta để cơ quan quản lý nhà nước giám sát dòng tiền ra vào, đồng thời hai nhà mạng xã hội này kê khai và tự nộp thuế.

Đặt mua iPhone 12 hơn 39 triệu đồng, cô gái choáng váng khi mở hộp

Cô gái sống tại Anh đã nhận được kiện hàng iPhone 12 Pro Max đặt mua từ nhà mạng Virgin Media với giá 1.200 bảng Anh (khoảng 39 triệu đồng). Nhưng cô đã choáng váng khi mở hộp.

Thói quen tiêu dùng của người Việt thay đổi do Covid

Kể từ sau khi dịch bùng nổ, người Việt tích cực mua sắm online hơn, chú trọng chất lượng sản phẩm thay vì giá cả.

Nông dân Bắc Giang bán 8 tấn vải nhờ livestream Facebook

Khác với mọi năm, những quả vải thiều Bắc Giang giờ đây không chỉ để xuất khẩu mà còn đang có đầu ra ngày một tốt hơn nhờ một hướng đi mới, đó là bán livestream trên mạng.

Hợp tác Alibaba, The CrownX hoàn tất tích hợp từ offline đến online

Thỏa thuận hợp tác của Alibaba, Baring Private Equity Asia (BPEA) với The CrownX (thuộc Masan) cho thấy hành trình hiện thực hóa nền tảng tiêu dùng - bán lẻ “tất cả trong một” trên cả kênh offline và online của tập đoàn này ngày một hiện hữu.

Nhắn tin vận động người dân cả nước mua trực tuyến vải thiều Bắc Giang

Tin nhắn với tiêu đề “Bộ_TTTT” vừa được các nhà mạng gửi tới thuê bao di động toàn quốc để vận động, kêu gọi tiêu thụ vải thiều Bắc Giang trực tuyến nhằm hỗ trợ nông dân địa phương này vượt qua đại dịch Covid-19.

Chưa vào chính vụ, Postmart và Vỏ Sò đã tiêu thụ 515 tấn vải thiều Bắc Giang

Trong 610 tấn vải thiều Bắc Giang đã được tiêu thụ qua các sàn Vỏ Sò, Postmart, Sendo và Cuccu.vn, sản lượng vải được bán qua 2 sàn thương mại điện tử của các doanh nghiệp bưu chính chiếm tới hơn 84%.

Covid-19 trở thành “cú hích” cho các sàn Thương mại điện tử

Các sàn thương mại điện tử tại Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng từ người dùng mới lên tới 41% sau đại dịch. Hầu hết người bắt đầu mua hàng cho biết sẽ tiếp tục sử dụng hình thức mua sắm mới kể cả khi dịch bệnh qua đi.

Xử lý shop online đầu cơ, găm hàng các sản phẩm phòng, chống dịch Covid-19

Các cơ quan quản lý sẽ siết chặt hoạt động mua, bán các bộ xét nghiệm nhanh Covid-19 trên sàn thương mại điện tử, mạng xã hội cũng như hành vi đầu cơ, găm hàng đối với các sản phẩm phòng chống dịch Covid-19.

Covid-19 là “cú hích” cho các sàn Thương mại điện tử Việt Nam

Các sàn thương mại điện tử tại Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng từ người dùng mới lên tới 41% sau đại dịch. Hầu hết người bắt đầu mua hàng cho biết sẽ tiếp tục sử dụng hình thức mua sắm mới kể cả khi dịch bệnh qua đi.

Hành trình 'chuyển quân', thần tốc cùng điểm nóng Bắc Giang

Sự vào cuộc của các sàn thương mại điện tử (TMĐT), vải thiều Bắc Giang đã có một “hành trình số” ưu việt nhất như một cuộc 'chuyển quân' lên sàn đưa hàng đến tay người tiêu dùng.

Vỏ Sò, Postmart áp dụng chính sách 1 đổi 1 với vải thiều Bắc Giang bị hỏng

Mặc dù nông sản là mặt hàng dễ hỏng song cả hai sàn thương mại điện tử Vỏ Sò, Postmart của các doanh nghiệp bưu chính đều cho biết sẽ áp dụng chính sách 1 đổi 1 với những đơn vải thiều Bắc Giang bị lỗi, hỏng do vận chuyển.