Sau khi mổ cấp cứu, nữ sinh bị thương nặng nhất vụ sập trần lớp học hiện ra sao?

Bốn ngày sau khi được mổ cấp cứu, nữ sinh bị thương trong vụ sập trần gỗ lớp học ở Nghệ An tạm thời ổn định, tỉnh táo, tuy nhiên vẫn khó phục hồi vận động và cảm giác.

Hệ sinh thái chuyển đổi số tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Ngoài khám chữa bệnh từ xa bằng nhiều giải pháp tiên phong, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã hoàn thành 100% bệnh án điện tử và sổ khám bệnh điện tử; cấp phát thuốc tới giường bệnh, thanh toán thông minh.

Hai lô thực phẩm chức năng bổ thần kinh mới sản xuất bị yêu cầu tiêu hủy

Buôn bán hai lô thực phẩm chức năng vi phạm quy định là Gaba - Citicolin và Bổ thần kinh TW, Công ty TNHH Quốc tế Zolex Pharma bị phạt tiền và phải thu hồi, tiêu hủy sản phẩm.

Nam sinh 18 tuổi bị bạn cùng trường đâm nguy kịch sau trận bóng

Sau trận bóng do trường đại học tổ chức, S. bị một nam sinh cùng trường đâm từ phía sau vào vùng cổ bên phải bằng dao nhọn.

Lời nói đầu tiên của người phụ nữ sau khi 'trở về từ cõi chết'

Khi hơi thở và sự sống phụ thuộc vào máy móc và thuốc an thần sau cuộc đại phẫu đa chấn thương, chị C. lại đối diện với nguy cơ tử vong cao khi bị sốt xuất huyết.

Nữ sinh nặng nhất vụ sập trần gỗ lớp học bị liệt, khó hồi phục

Nữ sinh bị thương trong vụ sập trần gỗ lớp học ở Nghệ An đã được mổ cấp cứu, tuy nhiên khả năng phục hồi kém do bệnh nhân liệt hoàn toàn vận động và cảm giác.

Một nữ sinh bị chấn thương sọ não do sập trần gỗ trong lớp học

Nữ sinh lớp 11A9 ở Nghệ An bị chấn thương sọ não sau vụ tai nạn sập trần gỗ trong lớp học sáng nay được chuyển ra Hà Nội, phải mổ cấp cứu.

Sẽ tăng mức đóng Bảo hiểm y tế

Chính phủ chỉ đạo tăng mức đóng Bảo hiểm y tế theo lộ trình phù hợp với khả năng cân đối của ngân sách nhà nước và khả năng chi trả của người dân.

Số người mắc ung thư ở Việt Nam đã tăng gấp 3 lần trong 30 năm

Năm 2020, tỷ suất mắc mới và tử vong do ung thư của Việt Nam xếp thứ 91 và 50 trên tổng số 185 nước, tăng nhiều so với 2 năm trước đó.

‘Dễ tính với bệnh nhân sẽ phá vỡ quy trình chuyển đổi số’

Để đạt tỷ lệ 90% bệnh nhân có hẹn lịch tới khám đúng giờ, đúng ngày; 80% bệnh nhân nội trú thanh toán không dùng tiền mặt, giám đốc bệnh viện phải "rắn" trong đào tạo không chỉ với nhân viên mà cả bệnh nhân.