Người dân Thủ đô phải chờ thêm 4 năm để được sử dụng đường sắt Nhổn-Ga Hà Nội

Người Hà Nội lại phải chờ thêm 4 năm nữa mới có cơ hội sử dụng tuyến đường sắt Nhổn- Ga Hà Nội sau khi thành phố xin Thủ tướng cho phép điều chỉnh thêm 1.916 tỷ đồng và kéo dài thời gian thi công đến năm 2027.

Đào tạo, sát hạch lái xe: Cần khắc phục nhanh những lỗ hổng, vướng mắc

Ông Nguyễn Xuân Cường, Cục trưởng Cục Đường bộ Việt Nam khẳng định tại Hội nghị về việc tăng cường quản lý, phòng, chống tiêu cực và nâng cao chất lượng đào tạo, sát hạch, cấp GPLX cơ giới đường bộ.

Hà Nội muốn có thêm sân bay quốc tế thứ 2

UBND TP Hà Nội đề nghị Thủ tướng, Bộ GTVT điều chỉnh, xác định tính chất, chức năng sân bay thứ 2 của Thủ đô Hà Nội là sân bay quốc tế.

Bộ GTVT đề xuất Chính phủ bố trí 10.340 tỷ mua lại 8 dự án BOT

Bộ GTVT kiến nghị Chính phủ giải pháp xử lý khó khăn tại 8 dự án BOT hạ tầng giao thông do Bộ quản lý.

Sân bay Phú Bài thí điểm dùng căn cước gắn chip xác thực khách

Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài thí điểm triển khai thực hiện dùng căn cước gắn chip xác thực sinh trắc học đối với hành khách đi tàu bay từ 13/5 -13/6.

Tính chu kỳ kiểm định ô tô theo km, xe đi ít có chắc đã an toàn?

Khá nhiều chủ xe gia đình đồng tình, nhưng cũng băn khoăn trước việc ô tô cùng hãng, cùng năm sản xuất, khi có số km lăn bánh khác nhau sẽ tính chu kỳ đăng kiểm như nào?

Giảm 50% số người chết mỗi ngày vì tai nạn giao thông so với 10 năm trước

Nếu trước năm 2012, mỗi ngày có khoảng 30 người chết vì tai nạn giao thông thì đến năm 2022 con số này chỉ còn 17 người, giảm gần 50% so với 10 năm trước.

Doanh nghiệp vận tải được đặt lịch đăng kiểm trực tuyến

Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa ra mắt tính năng đăng ký tài khoản doanh nghiệp vận tải trực tuyến khi đặt lịch kiểm định phương tiện.

Tua đồng hồ đo km 'né' đăng kiểm có đủ điều kiện để bị xử lý hình sự?

Nếu kiểm định ô tô theo kilomet (km), có ý kiến lo ngại sẽ xuất hiện hành vi gian lận nhằm "né" đăng kiểm của các chủ phương tiện.

Cao tốc Mai Sơn - quốc lộ 45 đủ cơ sở nâng tốc độ lên 90km/h

Cục Đường cao tốc Việt Nam khẳng định đủ cơ sở để nâng tốc độ tối đa đường cao tốc phân kỳ đầu tư 4 làn xe hạn chế từ 80 km/h lên 90 km/h.