Mỹ mở cuộc điều tra ô tô thông minh Trung Quốc, viện dẫn rủi ro an ninh

Chính quyền Tổng thống Joe Biden cho rằng phần mềm và kết nối số trong ô tô thông minh do Trung Quốc sản xuất có thể được sử dụng để theo dõi người Mỹ hoặc phá hoại các phương tiện.

Chip bán dẫn sẽ ngày càng đắt đỏ

Tình trạng khan hiếm nước ảnh hưởng đến các công ty bán dẫn như TSMC – nhà sản xuất chip theo hợp đồng lớn nhất thế giới.

Lý do Alibaba bất ngờ giảm giá hơn 100 dịch vụ đám mây

Hôm 29/2, Alibaba Cloud cho biết sẽ giảm giá hơn 100 dịch vụ đám mây công cộng, có sản phẩm giảm tới 55%, để thúc đẩy tăng trưởng AI tại Trung Quốc.

Tạo dựng niềm tin trong chuyển đổi số thông qua tiêu chuẩn quốc tế

Trong quá trình chuyển đổi số quốc gia, các tiêu chuẩn quốc tế có thể hỗ trợ hoạt động xây dựng chính sách, quy định và pháp luật nhằm tạo dựng niềm tin số.

Thị trường giao đồ ăn Trung Quốc bùng nổ trên sự khổ sở của shipper

Các dịch vụ giao đồ ăn Meituan, Ele.me sử dụng hơn 10 triệu lao động, nhưng điều kiện làm việc khắc nghiệt, không được cải thiện.

Google hé lộ công cụ chuyển văn bản thành video game Genie

Bộ phận DeepMind của Google vừa giới thiệu Genie, nền tảng AI có thể tạo ra các video game 2D tương tác từ mô tả văn bản hoặc lời nhắc của người dùng.

5-10 năm nữa, sẽ không còn ai dùng ứng dụng di động

Đây là dự đoán của Tim Hoettges, CEO nhà mạng Deutsche Telekom, ở MWC 2024. Tại triển lãm này, hãng viễn thông đã giới thiệu concept smartphone của tương lai, dựa vào AI thay vì ứng dụng.

Laptop trong suốt, điện thoại quấn cổ tay và những thiết bị nổi bật tại MWC 2024

Triển lãm thế giới di động MWC 2024 đã chính thức khai mạc với hàng loạt sản phẩm ấn tượng như laptop trong suốt, nhẫn thông minh từ các thương hiệu Lenovo, Motorola, Samsung.

Điện thoại AI là gì, có “cứu” được ngành di động đang trì trệ không?

Các ông lớn công nghệ như Samsung, Apple sẽ tăng cường nhắc đến “điện thoại AI” trong năm nay với hi vọng kích thích doanh số sau khoảng thời gian khó khăn.

Lý do nhà mạng Hàn Quốc đổ xô sản xuất phim ảnh, truyện tranh

Trong bối cảnh các dịch vụ viễn thông truyền thống tăng trưởng ì ạch, các nhà mạng Hàn Quốc tìm kiếm động lực mới từ sản xuất, phân phối và kinh doanh nội dung.