Nhà vô địch Ligue 1 chỉ thắng 5 trong 10 trận kể từ đầu 2023. Trong bối cảnh sứt mẻ đội hình, lúc vắng Mbappe, khi thiếu cả Messi khiến PSG chịu 2 thất bại liên tiếp gần nhất.

Neymar phàn nàn các đồng đội không biết chọn thời điểm cũng như vị trí để chuyền bóng

Sau khi để Marseille loại ở vòng 16 Cúp QG Pháp, PSG chịu thêm đòn giáng từ Monaco (thua 1-3).

Theo tờ Le Parisien, khủng hoảng gia tăng ở PSG với sự mâu thuẫn giữa các cầu thủ trong đội. Neymar phàn nàn, chủ yếu với Vitinha chuyền bóng thiếu khôn ngoan, không đúng chỗ, đúng lúc.

Chân sút vừa đón sinh nhật tuổi 31 cũng chỉ trích Hugo Ekitike vì những quyết định chẳng ra sao trên sân.

Messi và Verratti được cho đủ thể lực để xuất trận ngay từ đầu PSG tiếp Bayern Munich

Sau trận, không khí phòng thay đồ PSG ngột ngạt, căng thẳng lên cao. Giám đốc thể thao Luis Campos, bực tức vì màn trình diễn kém cỏi của đội, đã mắng mỏ, chỉ trích thái độ đáng xấu hổ của dàn sao. Ông chê trách họ “thiếu quyết liệt” trước Monaco.

Neymar và đội trưởng Marquinhos phản ứng lại, cho rằng đó không phải là vấn đề chính của PSG dẫn đến thất bại. Họ tiếp tục tranh cãi qua lại khiến nhiều thành viên khác cũng cảm thấy bất ngờ.

Tin tức PSG bất ổn đến khi phía trước là đại chiến lượt đi vòng 16 đội Champions League, với Bayern Munich lúc 3h này 15/2.

Giám đốc thể thao, Luis Campos mắng đội và bị Neymar cùng Marquinhos phản ứng lại

HLV Galtier thừa nhận những lo lắng, nhưng cho biết sẽ không mạo hiểm với Mbappe, người được cho chạy đua để có thể kịp cùng PSG đấu Bayern, dù được dự đoán phải ngồi ngoài khoảng 3 tuần (tính từ 2/2).

Theo TF1, tin vui cho nhà cầm quân này là Messi và Verratti có thể đủ thể lực để ra sân ngay từ đầu. Siêu sao Argentina dính chấn thương ở trận thua Marseille, lỡ trận gặp Monaco. Trong khi đó, tiền vệ Italy bị chấn thương cơ tái phát nặng hơn, liên tục vắng mặt sau khi mùa giải trở lại từ World Cup 2022.