PSG trước dốc 2 trận gần nhất, thua Marseille 1-2, bị loại ngay vòng 16 Cúp QG Pháp và đêm qua nhận thêm cú sốc 1-3 khi đến làm khách Monaco trong khuôn khổ Ligue 1.

Mbappe chắc chắn lỡ hẹn PSG vs Bayern Munich lúc 3h ngày 15/2

Tính từ đầu 2023, PSG chỉ thắng 5 trong 10 trận trên mọi đấu trường, giảm nhiều so với phong độ và đội hình toàn sao của họ.

Trái ngược với PSG, Bayern Munich có tinh thần tốt sau trận thắng dễ Bochum 3-0, đầy tự tin đến Paris cho màn đại chiến ở lượt đi.

Đây sẽ là thách thức lớn nhất của HLV Galtier trên ‘ghế nóng’ PSG, khi ông sẽ không có được đội hình mạnh nhất để đấu Hùm xám hùng mạnh, uy lực ở đấu trường Cúp C1.

Vị thuyền trưởng thừa nhận những lo lắng trước trận, cho biết Mbappe chắc chắn vắng mặt, chỉ còn trông đợi Verratti và Messi kịp bình phục để đấu Bayern Munich.

Nếu tôi không lo lắng, mới là vấn đề đáng nghiêm trọng. Tôi hiểu sự tức giận của người hâm mộ nhưng trong thời điểm khó khăn, chúng tôi cần sự đoàn kết.

HLV Galtier trông đợi Messi kịp bình phục để giúp PSG đấu Hùm xám

Kylian Mbappe sẽ không có mặt PSG đấu Bayern Munich. Cậu ấy vẫn đang theo phác đồ hồi phục. Mbappe bị chấn thương cơ nghiêm trọng nên tôi không muốn mạo hiểm với cậu ấy.

Tôi hy vọng Verratti và Messi và cả những cầu thủ ngồi dự bị, sẽ hồi phục, có thể bắt đầu đại chiến với Bayern Munich”.

Trên trang cá nhân, Mbappe cũng động viên tinh thần toàn đội bằng lời nhắn: “Hãy mạnh mẽ và đoàn kết!”.

Trong khi đó, đội trưởng Marquinhos thẳng thắn rằng, PSG cần phải cho thấy hiệu suất tốt hơn, sau trận thua 1-3 Monano mà họ chỉ có 2 cú sút trúng đích.

Trận đấu vòng 1/8 Champions League, PSG vs Bayern Munich diễn ra lúc 3h ngày 15/2.