PSG sẽ đấu Bayern Munich tại Parc des Princes ở vòng 1/8 Cúp C1 lúc 3h ngày 15/2, với nhiều tin xấu cho thuyền trưởng Galtier.

PSG có thể mất cả Mbappe và Messi ở lượt đi vòng 16 đội Champions League đấu Bayern Munich

Sau Kylian Mbappe dính chấn thương hôm 2/2, phải ngoài ngoài khoảng 3 tuần, không thể cùng PSG chiến lượt đi với Hùm xám bóng đá Đức, đến lượt Messi cũng đang bị nghi ngờ lớn.

Messi đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận PSG thua 1-2 Marseille, bị loại ngay vòng 16 Cúp QG Pháp vào đêm thứ Tư. Nhưng sau đó anh cảm thấy không ổn và kết quả chụp cắt lớp cho thấy siêu sao Argentina bị căng gân kheo.

Tay săn bàn 35 tuổi chắc chắn phải ngồi ngoài ở trận đấu tối mai, PSG làm khách Monaco ở Ligue 1, lúc 23h ngày 11/2 và không biết liệu có thể sát cánh bên Neymar và đồng đội đấu Bayern Munich vào giữa tuần sau.

Messi đã ghi 15 bàn cùng 15 pha kiến tạo cho PSG mùa này sau 25 trận trên mọi đấu trường. Sau khi dẫn dắt tuyển Argentina vô địch World Cup 2022, anh càng được trông đợi sẽ cùng Neymar, Mbappe giúp PSG thỏa giấc mơ chinh phục Champions League mùa này.

Thế nhưng, tham vọng của đội bóng nhà giàu đang gặp thách thức lớn khi 2 trong 3 át chủ bài là Messi, Mbappe có thể đều lỡ hẹn PSG đấu Bayern Munich lúc 3h ngày 15/2.

Có thông tin, Mbappe sẽ đưa ra yêu cầu chuyển nhượng, nếu PSG để thua Hùm xám ngay tại vòng 16 đội Champions League.