Trần Hà Linh đăng quang ngôi vị Hoa khôi Ngoại thương 2022

Hiện tại, Trần Hà Linh là sinh viên năm 2 ngành Kinh tế Đối ngoại - Đại học Ngoại Thương. Cô nàng gây ấn tượng bởi thành tích học tập nổi bật khi là cựu học sinh chuyên Anh - THPT Chuyên Hà Nội Amsterdam, với số điểm xét tuyển THPT là 57/60 (9 điểm văn, 8,75 điểm toán) và Ielts 7.5.

“Em được sinh ra trong một gia đình có bố mẹ theo ngành giáo dục và rất đề cao tri thức. Từ bé, bố mẹ đã cho em theo học những trường chuyên, lớp chọn và luôn nghiêm khắc với em trong việc học hành. Điều đó đã hình thành trong em sự tự giác để em có nề nếp học tập thật tốt.”- Hà Linh chia sẻ.

Tân Hoa khôi Ngoại thương trong trang phục áo dài

Hà Linh hiện có hơn 101.000 lượt theo dõi trên Tiktok và 18.600 lượt theo dõi trên Instagram. Cô nàng cộng tác với nhiều nhãn hàng mỹ phẩm, thời trang có tiếng.  

“Em chia sẻ cuộc sống thường ngày của mình lên mạng xã hội và may mắn được mọi người chú ý”.

Khi được công bố là Tân Hoa khôi Ngoại thương 2022, cô nàng không giấu nổi sự bất ngờ vì Hà Linh chia sẻ rằng bản thân từng là 1 cô bé nhút nhát.

“Trong suốt hành trình đi thi, em luôn mong chờ và tìm kiếm duy nhất luôn là Trần Hà Linh mạnh dạn và bản lĩnh hơn" - Hà Linh nói.

Trần Hà Linh trong phần thi "Dạ hội"

Nói về kỉ niệm đáng nhớ nhất trong suốt cuộc hành trình, Hà Linh nhắc tới Dự án Thiện nguyện mà cô cùng các bạn thí sinh khác thực hiện tại tại Trung tâm Phúc Tuệ - nơi chăm sóc, dạy dỗ trẻ em tự kỷ và khuyết tật trí tuệ.

“Được trực tiếp gặp gỡ và trò chuyện cùng các em nhỏ trong trung tâm khiến em nhận ra xã hội chúng ta cần có cái nhìn cởi mở hơn về các em ấy. Họ chỉ đơn giản là bị khiếm khuyết một phần nhỏ hoặc gặp khó khăn trong việc giao tiếp.”

Hà Linh không hề e ngại những cám dỗ sẽ gặp phải dưới cương vị một Tân Hoa khôi và cần phải biết giá trị thực sự của mình. “Em tôn trọng chính em nên em sẽ không để mình sa đà vào những cám dỗ tiêu cực. Từ trước đến nay em vẫn luôn làm được điều đó, dù có đạt được vị trí cao hơn thì em vẫn sẽ luôn kiên định với quan điểm sống của mình.”

Trần Hà Linh bước vào phần thi "Ứng xử"

Chia sẻ về dự định trong thời gian tới, Hà Linh chia sẻ sẽ thử sức mình ở các cuộc thi sắc đẹp lớn hơn. Cô nàng cho biết bản thân sẽ cố gắng cân bằng thời gian học tập và các hoạt động trong nhiệm kỳ của mình. Ngoài ra, Hà Linh còn mong muốn có thể sử dụng một phần giải thưởng của mình để tự tay xây dựng các dự án hoạt động thiện nguyện khác góp phần đem lại ý nghĩa cho xã hội.

Hòa An

'Việc tay trái' của những nữ sinh Gen Z duyên dáng trường Ngoại thươngNhững nữ sinh viên xinh đẹp và duyên dáng của Trường ĐH Ngoại thương không chỉ tập trung cho việc học tập tại một trong những trường đại học danh tiếng nhất cả nước, mà còn tham gia rất nhiều hoạt động sôi nổi khác.