Không chỉ tập trung vào việc học tập tại một trong những trường đại học danh tiếng nhất cả nước, 12 nữ sinh viên này của Trường ĐH Ngoại thương còn tham gia rất nhiều hoạt động sôi nổi khác như Câu lạc bộ MC và Thời trang, đóng phim, làm mẫu ảnh, tiktoker... và đã có những thành quả đáng kể.

Điểm chung của họ là đang cùng tham gia cuộc thi ''Duyên dáng Ngoại thương - Beauty & Charm'' - cuộc thi sắc đẹp dành cho sinh viên Ngoại thương, được tổ chức 2 năm một lần bởi Hội Sinh viên. 

Phan Ngọc Khánh (Hà Tĩnh)

Nữ sinh Phan Ngọc Khánh hiện là Phó Chủ tịch Câu lạc bộ MC và Thời trang Trường ĐH Ngoại thương, thường xuyên tham gia chụp mẫu ảnh, là Tình nguyện viên Chiến dịch Mùa Hè Xanh của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Đào Hiền Thục Anh (Hà Nội)

Đào Hiền Thục Anh gây ấn tượng từ sau vai diễn “Em gái mưa” trong bộ phim “Hương vị tình thân", vai diễn của cô nhận được sự quan tâm và lời khen từ đông đảo khán giả xem truyền hình.

Sau vai diễn này, cô đã nhận về thêm cho mình những lời mời hợp tác đóng phim cùng dự án mới.

Trần Hà Linh

Nữ sinh Trần Hà Linh đã xây dựng cộng đồng gần 101 nghìn lượt theo dõi, 2.8 triệu lượt yêu thích trên TikTok, 16.8 nghìn lượt follow trên Instagram. "Trăm công nghìn việc" nên, như Hà Linh chia sẻ, cô không tránh khỏi những giai đoạn căng thẳng, áp lực vì các deadlines dồn dập.

Phạm Thùy Dương (Hà Nội)

Phạm Thuỳ Dương là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi nhưng Thuỳ Dương không hề bị lép vế so với các chị nhờ phong thái tự tin và nhan sắc thu hút. Ngay từ những ngày đi học cấp 3, Thuỳ Dương đã tích cực tham gia các cuộc thi Học sinh Thanh lịch - Tài năng - Giỏi giang và đạt được những thành tích nhất định.

Khi lên đại học, cô cũng là thành viên năng nổ của CLB MC và Thời Trang ĐH Ngoại thương - MFC FTU. 

Nguyễn Thảo Linh (Thái Bình)

Ngoài việc học, Nguyễn Thảo Linh tham gia các dự án về "Phát triển giới trẻ" và "Tiềm năng lãnh đạo" cũng như đảm nhận công việc trợ giảng tiếng Anh.

Thảo Linh cho rằng mỗi cô gái nên dùng trái tim để cảm nhận, trân trọng và chăm sóc vẻ đẹp tự nhiên, chân thực nhất bên trong mình. Nhờ đó, Thảo Linh luôn duy trì nguồn năng lượng tích cực để sẵn sàng thực hiện hoá công việc cô yêu thích.

Nguyễn Thị Phương Nhung (Vĩnh Phúc)

Nguyễn Thị Phương Nhung hoạt động dưới tư cách là thành viên CB Văn hoá ngoại giao Ngoại thương - EACC. Cô xây dựng cho mình một lối sống khoa học để có thể cân bằng tốt giữa việc học tập, chăm sóc bản thân và tham gia hoạt động ngoại khoá.

Đào Thị Minh Phương (Hà Nội)

Nữ sinh Đào Thị Minh Phương từng là Phó ban MC của Câu lạc bộ MC và Thời Trang ĐH Ngoại thương - MFC FTU và trở thành MC, người mẫu cho nhiều bộ ảnh, sự kiện trong và ngoài trường.

Phạm Bảo Ngọc (Thái Nguyên)

Phạm Bảo Ngọc giữ vị trí Trưởng ban Đối ngoại Câu lạc bộ Kế toán Kiểm toán viên tương lai Trường ĐH Ngoại thương, cô cũng đạt chứng chỉ IELTS 7.0. 

“Mình luôn thấy biết ơn vì vẫn được thức dậy vào mỗi sớm mai, chấp nhận những điểm yếu và phát huy thế mạnh bản thân với mindset rằng: Mình sẽ đẹp hơn và tốt hơn mỗi ngày" - Bảo Ngọc chia sẻ.

Nguyễn Lê Mai (Hà Nội)

Nguyễn Lê Mai từng được nhận Bằng Khen thưởng xuất sắc trong Công tác Hội và phong trào Sinh viên với vai trò là Cộng tác viên Ban Đối ngoại. Cô cũng hoạt động năng nổ dưới tư cách là người mẫu cho Câu lạc bộ MC và Thời Trang ĐH Ngoại thương - MFC FTU.

Theo cô gái này, sự tự tin chính là điều quan trọng nhất làm nên sự tỏa sáng của một cô gái. 

Hoàng Hà Anh (Nghệ An)


Hoàng Hà Anh được biết đến với năng khiếu đặc biệt ở bộ môn Ngữ văn.  Cô từng theo học tại trường THPT Chuyên Phan Bội Châu, đạt tổng điểm 28,7 khối D thi THPT quốc gia và được chủ tịch tỉnh trao tặng bằng khen.

Hoàng Hương Giang

Hoàng Hương Giang là sinh viên ưu tú K60 chương trình Chất lượng cao Kinh tế. Hương Giang gây ấn tượng với số điểm GPA tuyệt đối 4.0/4.0 cùng Giải Nhì Tiếng Anh cấp tỉnh.

Câu châm ngôn yêu thích của cô là "Tình yêu là đại dương và trái tim bạn là một bình nước. Hãy làm đầy bình nước của mình trước và tình yêu sẽ lan tỏa đến tất cả mọi người."

Trần Thanh Hoài (Hà Nội)

Cũng như nhiều “gen Z” năng động khác, Thanh Hoài thường xuyên bận rộn với việc học tập cùng các hoạt động ngoại khóa.

Thanh Hoài là sinh viên khóa 59 chương trình Tiên tiến Tài chính Trường ĐH Ngoại thương với GPA xuất sắc 3.77/4.0, đạt danh hiệu Sinh viên 5 Tốt năm học 2021-2022, đồng thời là một thành viên năng nổ của Ban Đối ngoại Hội Sinh viên. 

Phương Mai

Những người đẹp sinh viên Ngoại thương giờ ra sao?

Những người đẹp sinh viên Ngoại thương giờ ra sao?

Trường ĐH Ngoại thương Hà Nội thường được mệnh danh là “lò đào tạo hoa hậu” bởi nhiều người đẹp xuất thân từ đây đã giành những ngôi vị cao tại các cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng.
Nữ sinh Ngoại thương có 800.000 'follow' trúng đại học top đầu thế giới

Nữ sinh Ngoại thương có 800.000 'follow' trúng đại học top đầu thế giới

Đó chính là Nguyễn Phương Ly (2003, Hà Nội) với nickname Ly Biết Tuốt. Cô nàng cho biết, ý định du học đã có từ rất lâu.
Thủ khoa Ngoại thương áp lực với 'mức lương nghìn đô'

Thủ khoa Ngoại thương áp lực với 'mức lương nghìn đô'

Đỗ vào Trường ĐH Ngoại thương với số điểm 29, Mai Tiến Thành từng bị áp lực bởi nhãn dán “sinh viên Ngoại thương ra trường phải được mức lương nghìn đô”.

Nữ sinh Ngoại thương đạt điểm cao nhất thế giới môn Báo cáo tài chính

Nữ sinh Ngoại thương đạt điểm cao nhất thế giới môn Báo cáo tài chính

Phí Lan Anh (sinh viên năm thứ 3 khóa 57 Trường ĐH Ngoại thương) vừa xuất sắc giành vị trí số 1 thế giới môn Báo cáo tài chính trong kỳ thi tháng 6/2021 do Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh (ACCA) tổ chức, được công nhận toàn cầu.

Nam thủ khoa vào top kỷ lục điểm số của ĐH Ngoại thương

Nam thủ khoa vào top kỷ lục điểm số của ĐH Ngoại thương

Đạt điểm tổng kết học tập toàn khóa tuyệt đối 4.0/4.0 với toàn điểm A ở tất cả 44 môn học, Diệp Đỉnh Khang (quê Bến Tre) xuất sắc trở thành thủ khoa đầu ra của Trường ĐH Ngoại thương năm 2021.