Minh Hằng khá táo bạo khi phối blazer kẻ tối màu với nội y khoe thân hình thon gọn, kết hợp cùng quần jeans ống rộng khá bụi bặm. Nữ diễn viên chọn layout nhấn vào đôi mắt sắc và bông tai dáng dài.
Văn Mai Hương diện đầm trắng thanh lịch có thiết kế lệch vai, đính nơ làm điểm nhấn, bên cạnh đó là phần tà xẻ cao khoe khéo đôi chân thon. Nữ ca sĩ để kiểu tóc buộc cao cùng mái dài ấn tượng và trang điểm nhẹ nhàng.
Á hậu Thuỷ Tiên đằm thắm với chiếc đầm tôn lên vóc dáng, cùng điểm nhấn là những dải trang sức tone đỏ - trắng sang trọng được nối giữa thân trên và thân dưới. Người đẹp chọn kiểu tóc xoăn dài và son môi đỏ nổi bật.
Lê Hoàng Phương kiêu sa khi diện trang phục tone vàng - trắng tôn triệt để vóc dáng. Thiết kế xẻ sâu, cut-out ngang eo kết hợp cùng hiệu ứng tua rua hút mắt được người đẹp top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 phối cùng áo choàng dáng bồng làm điểm nhấn.
Hoàng Thuỳ Linh đẹp quyền lực với thiết kế sequin màu đỏ có phần thân trên được ghép nối hình hoa đặc sắc và thân dưới ôm sát. Nữ ca sĩ chải tóc gọn và tiết chế phụ kiện.
Minh Tú tạo hình khác lạ với váy dài màu kem được đính lông toàn bộ cùng chi tiết xẻ cao hút mắt. Người đẹp TP.HCM trang điểm đậm và chọn kiểu tóc uốn độc đáo làm điểm nhấn.
Ngọc Châu sang trọng khi chọn chiếc đầm lụa màu xanh tôn lên bờ vai thon. Thiết kế dáng dài được kết hợp tinh tế cùng phụ kiện ngang vai màu bạc bắt mắt. Nàng hậu để tóc búi cao và phối cùng bông tai đồng điệu với trang phục.
H’Hen Niê quý phái trong chiếc đầm nhung màu xanh ngọc tôn da được lấy cảm hứng từ lá cà phê. Thiết kế ngang ngực có phần vai dựng yêu kiều cùng điểm chiết eo giúp tôn lên lợi thế vóc dáng của nàng hậu.
Tường San duyên dáng với áo dài tone hồng đất được phối ăn ý cùng quần màu hồng đào. Chiếc áo dài của thời kỳ trước với kiểu dáng suông và hàng cúc kéo dài tới sườn áo giúp người mặc toát lên vẻ đẹp kín đáo.
Phương Nhi tạo dáng nhí nhảnh khi mặc áo dài cổ yếm màu hồng cánh sen kết hợp cùng quần trắng truyền thống. Nàng á hậu để tóc xoăn nhẹ nhàng, trang điểm theo tone hồng cam trong veo và phối cùng trang sức dáng nhỏ để hoàn thiện outfit.

Linh Chi