Tạo hình vai Quỳnh Lý của Lý Hạo Mạnh Quỳnh. 

Nhà bà Nữ đang là bộ phim được nhắc tới nhiều nhất hiện nay với ý kiến trái chiều, đặc biệt là doanh thu gần 400 tỷ đồng sau 16 ngày công chiếu. Do vậy hầu hết các diễn viên tham gia phim đều được chú ý, trong đó có Lý Hạo Mạnh Quỳnh - diễn viên đóng bạn học có tình cảm với Ngọc Nhi (Uyển Ân).

Lý Hạo Mạnh Quỳnh tại buổi ra mắt phim 'Nhà bà Nữ' ở Hà Nội. 

Trong phim, Lý Hạo Mạnh Quỳnh đảm nhận vai Quỳnh Lý, tình địch của John (Song Luân đóng). Dù đất diễn không nhiều và kém nổi tiếng hơn các diễn viên còn lại nhưng sức nóng của Nhà bà Nữ vẫn đủ để tạo nên bệ phóng tên tuổi cho nam diễn viên sinh năm 1995. 

Lý Hạo Mạnh Quỳnh ghi điểm với vẻ điển trai thư sinh, mái tóc màu bạc và giọng thoại trầm ấm. 
“Tôi quan trọng chất lượng vai diễn hơn là vai đó chính hay phụ, hoặc thời lượng lên hình được bao nhiêu. Với Nhà bà Nữ, tôi hạnh phúc khi tham gia một bộ phim hoành tráng như thế này. Phim chính là bước ngoặt trong sự nghiệp của tôi”, nam diễn viên chia sẻ.
Trước Nhà bà Nữ, Lý Hạo Mạnh Quỳnh từng góp mặt trong nhiều tác phẩm như: Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể, Ghe bẹo ghẹo ai, Chị em song sinh, Hồn trinh nữ...
Ngoài ra anh còn góp mặt trong nhiều TVC quảng cáo cũng như làm khách mời trong các gameshow truyền hình.
Sinh năm 1995, Lý Hạo Mạnh Quỳnh khởi nghiệp qua những sản phẩm của nhóm hài DAMtv, Huỳnh Lập. Anh cũng là thành viên nhóm "Khủng Long Tí Hon", Quán quân Cười Xuyên Việt - Tiếu Lâm Hội 2017.
Sau Nhà bà Nữ, sắp tới nam diễn viên sẽ góp mặt trong một dự án có Kiều Minh Tuấn, Vân Trang… đóng vai chính.

Trailer phim 'Nhà bà Nữ'