Song Luân trong 'Nhà bà Nữ' 

Trong phim 'Nhà bà Nữ', Song Luân vào vai John, chàng Việt kiều điển trai khiến Ngọc Nhi (Uyển Ân) đổ rạp ngay sau lần gặp đầu tiên ở quán bar vào sinh nhật bạn thân.  
John và Ngọc Nhi có chuyện tình lãng mạn nhưng đầy sai lầm của tuổi trẻ. Song Luân và Uyển Ân dù lần đầu đóng cặp nhưng tạo ra “phản ứng hóa học” tốt. Song Luân trong tạo hình anh chàng đẹp trai và ga lăng tiếp tục khiến nhiều fan nữ mê mẩn. 
Dù xuất thân là ca sĩ nhưng Song Luân đã góp mặt trong nhiều dự án phim lớn cả truyền hình và điện ảnh. Trước 'Nhà bà Nữ', anh lột xác với vai đại ca Long Bồ Đà trong 'Thanh Sói', hình tượng đối lập với John. 
Trước đó, Song Luân từng góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình đình đám như: 'Cây táo nở hoa', 'Hậu duệ mặt trời' (phiên bản Việt), 'Mẹ chồng', 'Lật mặt: Ba chàng khuyết'.... 
Khi tham gia đóng 'Nhà bà Nữ', Trấn Thành yêu cầu Song Luân tập luyện thể hình thêm để tạo ra vẻ ngoài soái ca hoàn hảo cho nhân vật John. Ban đầu, Song Luân khá áp lực vì Trấn Thành thường xuyên thay đổi thoại nhân vật khi quay. Tuy nhiên, về sau anh rèn được khả năng ứng biến nhanh và nhận ra kịch bản chỉ là phần khung để diễn viên mường tượng về nhân vật.
Sức nóng của 'Nhà bà Nữ' với doanh thu vượt 323 tỷ đồng khiến Song Luân được biết đến rộng rãi. 
Nam diễn viên sinh năm 1991 vừa thực hiện bộ ảnh mới tặng fan. Anh mặc trang phục đen từ đầu đến chân, khéo léo khoe vẻ đẹp nam tính lạnh lùng khi buông lơi cúc ngực. 
Ở một shoot hình khác, Song Luân chọn mặc vest phối màu đen trắng mà không có sơ mi bên trong. 
Diện trang phục tối giản với hai màu trắng, đen đối lập, Song Luân khoe trọn vẻ nam tính. Thân hình săn chắc cùng cơ bụng 6 múi của nam diễn viên khiến các fan từng yêu mến John trên màn ảnh không khỏi trầm trồ. 
Song Luân hy vọng trong tương lai có thể được trải nghiệm thêm nhiều vai diễn gai góc, nặng tâm lý chứ không muốn bị một màu. Nam diễn viên sẽ không ngại lăn xả, làm xấu bản thân vì vai diễn. 

Quỳnh An