Đêm nhạc “Triệu lời tri ân” của Jimmii Nguyễn diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Gần 2.000 khán giả mến mộ Jimmii Nguyễn cùng anh đánh dấu 30 năm hát. 
Đêm nhạc mở màn bằng tiết mục của NSƯT Hữu Châu. Nghệ sĩ gạo cội tái hiện câu chuyện có thật trong đời Jimmii Nguyễn về một cụ già người Việt sống trên đất Mỹ. Do tuổi già sức yếu, ông đã không thể thực hiện ước mơ trở về Việt Nam. Jimmii Nguyễn đã nấc nghẹn 2 lần khi hát "Nỗi niềm kẻ miền xa" trong tiết mục này.
Jimmii Nguyễn tiếp nối nỗi niềm của người sống xa xứ, luôn khao khát trở về quê hương qua loạt bài "Ta trở về", "Miền quê tôi" và "Made in Vietnam". Sân khấn được dàn dựng thành một vùng thôn quê Việt Nam với số lượng lớn vũ công.
Điểm nhấn của chùm ca khúc là sự xuất hiện của "nghệ sĩ" đặc biệt - trâu trắng. Jimmii Nguyễn mạo hiểm đưa trâu thật lên sân khấu để minh họa cho câu hát: "Kìa bông lúa cành dâu, đàn em bé trên mấy con trâu" (Ta trở về). Đề xuất của anh khiến đạo diễn Trần Vi Mỹ và ê-kíp đau đầu, tính toán nhiều phương án. May mắn, chú trâu trắng ở Củ Chi, TP.HCM đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.
Sau đó, Jimmii Nguyễn tái hiện ký ức tuổi thơ của nhiều thế hệ khán giả Việt bằng loạt bài nhạc Hoa lời Việt như: "Vĩnh biệt màu xanh", "Sống chết có nhau", "Tình xưa nghĩa cũ", "Hoa bằng lăng",.... Màn trình diễn không dàn dựng cầu kỳ được khán giả tán thưởng nồng nhiệt.

Jimmii Nguyễn hát 'Hoa bằng lăng'

Không chỉ hát bài cũ, Jimmii Nguyễn còn trình diễn 4 bài mớiL "Đom đóm tìm em", "Nhớ về em 2", "Thôi đi" và "Mai đi vào lòng đất". Ca - nhạc sĩ khẳng định sức hút trường phái âm nhạc của riêng mình.
Phần tiếp theo đêm nhạc, Jimmii Nguyễn giới thiệu chương đặc biệt nhất trong cuộc đời và sự nghiệp của mình: gia đình. Anh giới thiệu bà xã Ngọc Phạm và 3 con đến khán giả. Bên cạnh đó, ca sĩ cũng "nhận lỗi", biết ơn những hy sinh của vợ. 
Xuất phát điểm là ca sĩ, Ngọc Phạm sớm dừng sự nghiệp, lùi về hậu phương lo cho chồng con. Chị xúc động khi trở lại sân khấu hòa giọng cùng chồng.
Jimmii Nguyễn nói: "Tôi từng nghĩ mình ở vậy cho đến khi cảm nhận được sự chịu đựng và kiên nhẫn của vợ. Đó cũng là lúc tôi nhận ra mình chưa phải là người đàn ông đích thực".
Ngọc Phạm là ca sĩ solo duy nhất trong đêm nhạc của Jimmii Nguyễn. Cô hát "Chấp nhận" - do chồng viết riêng cho mình - và "Tình ca".
Bên cạnh đó, Long Anh - con gái lớn của vợ chồng Jimmii Nguyễn - gây ấn tượng bởi chiều cao vượt bố mẹ, ngoại hình xinh xắn và phong thái biểu diễn tự tin.
Jimmii Nguyễn kết thúc đêm nhạc bằng 4 nhạc phẩm "đời đầu" của mình: "Khói thuốc đợi chờ", "Tình như lá bay xa", "Người nói" và "Mãi mãi bên em". Anh biết ơn khán giả đã giúp các nhạc phẩm của mình có đời sống bền bỉ theo năm tháng. 
Hơn 6 tháng chuẩn bị cùng ê-kíp gần 300 người, đêm nhạc “Triệu lời tri ân” khép lại đầy dư âm. Jimmii Nguyễn mãn nguyện khi chứng kiến tình cảm nồng nhiệt của khán giả dành cho mình đến phút cuối cùng của show.