Tuấn Hưng và Jimmii Nguyễn đều là những ca sĩ nổi tiếng của làng nhạc Việt. Mới đây, Tuấn Hưng chia sẻ Jimmii chính là tượng đài âm nhạc giúp anh tìm ra chất riêng trong âm nhạc và nghệ thuật.

"Với tôi anh Jimmii Nguyễn vẫn là một tượng đài âm nhạc. Người đã khai sáng cho ca sĩ Việt (trong đó có tôi) là phải có cái chất của riêng mình. Bao năm qua anh vẫn giữ được hình ảnh với những bản tình ca bất hủ.

Cả đời một nghệ sĩ mơ có một dấu ấn, vậy mà anh và em đã tạo được quá nhiều dấu ấn âm nhạc trong lòng khán giả. Mình cứ thế thôi, cứ là chính mình, hát theo cách của mình và đi trên con đường mình đã chọn. Chu kỳ âm nhạc xoay đều và đây là thời điểm màu âm nhạc của anh em mình tiếp tục thăng hoa và lan toả. Cảm ơn anh người truyền cảm hứng cho em từ những ngày đầu cầm micro", ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ.

Tuấn Hưng, Jimmii Nguyễn.

Trong khi đó, ca sĩ Jimmii Nguyễn cũng dành những lời chia sẻ tâm huyết, trân trọng cho giọng ca Tình như lá bay xa. Jimmii Nguyễn nói rằng anh rất cảm động, cũng rất hạnh phúc vì nhận được những lời động viên chân thành từ người em trong nghề - Tuấn Hưng.

Đặc biệt, khi Jimmii Nguyễn muốn gửi tặng Tuấn Hưng 2 tấm vé cho đêm concert Triệu lời tri âm diễn ra ngày 2/12 tới tại Nhà hát Hoà Bình (TP.HCM) nhưng nam ca sĩ từ chối. Tuấn Hưng tiết lộ rằng mình đã nhờ người đặt vé rồi và chắc chắn sẽ vào Sài Gòn ủng hộ Jimmii.

Jimmii Nguyễn cho biết, anh đã chuẩn bị nhiều tháng nay cho liveshow này. Tại chương trình, anh sẽ hát những bài tác phẩm như Tình như lá bay xa, Mưa tuyết, Tình xưa nghĩa cũ,...đây là những tác phẩm ghi dấu ấn với khán giả Việt Nam từ những năm đầu anh mới đi hát.