Huỳnh Võ Hoàng Sơn cho biết việc được chọn đại diện Việt Nam dự thi Mister Universe Tourism 2023 là cơ hội lẫn thử thách. Anh còn gần 3 tuần tập luyện, chuẩn bị kỹ năng, trang phục cho cuộc thi. 

Huỳnh Võ Hoàng Sơn là người thứ 3 được đại diện Việt Nam đi thi Mister Universe Tourism. 


"Đến với cuộc thi quốc tế là cơ hội quảng bá văn hóa nước nhà. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để vang danh hai tiếng Việt Nam nhiều nhất có thể", anh nói.

Ngoài chiều cao nổi bật, hình thể chuẩn, Huỳnh Võ Hoàng Sơn còn là gương mặt bác sĩ trẻ được yêu thích trên mạng xã hội, đồng thời là người mẫu tại các sàn catwalk trong nước.

Ông Tấn Văn - đại diện đơn vị giữ bản quyền cuộc thi tại Việt Nam đánh giá cao hình thể, gương mặt của Hoàng Sơn. Theo ông, ngoài thế mạnh hình thể, catwalk, Hoàng Sơn còn có trình độ học thức, khả năng ngoại ngữ, sự nhạy bén... Những yếu tố này giúp đơn vị kỳ vọng đại diện Việt Nam sẽ giành giải cao. 

Đại diện Việt Nam có hình thể nổi bật. 

Nam vương Du lịch Hoàn vũ được tổ chức với mục đích tìm ra quý ông có tầm ảnh hưởng, quan tâm đến các vấn đề về môi trường, bảo tồn thiên nhiên, phát triển du lịch. Sau ba năm tạm ngưng vì dịch Covid-19, cuộc thi quy tụ 30 đại diện đến từ các quốc gia, khu vực, diễn ra từ ngày 12/3 đến 21/3 tại Bali, Indonesia. Việt Nam từng có 2 đại diện lọt vào Top 10: Vũ Linh (2017) và Nguyễn Luân (2019).

Huỳnh Võ Hoàng Sơn sở hữu chiều cao 1,85 m, nặng 80 kg. Anh đang là bác sĩ tại Khoa Bỏng – Vi phẫu tạo hình ở Bệnh viện 175. Từng tạm gác ước mơ làm người mẫu và diễn viên, sau thời gian học tập với tấm bằng thạc sĩ và trở thành bác sĩ, Huỳnh Võ Hoàng Sơn dự thi nam vương quốc tế để thực hiện ước mơ và khẳng định bản thân.