Danh sách này được thực hiện sau khi cuộc thi Mister Tourism World - Nam vương Du lịch Thế giới 2023 khởi động và trải qua một số phần thi phụ. Các chuyên gia căn cứ vào thứ hạng của các thí sinh qua các thử thách cũng như phong độ của họ trong suốt quá trình tham dự để lập bảng xếp hạng này.

Đại diện Việt Nam được dự đoán vào top 5 trong đêm chung kết. 

Những nỗ lực và sự chuẩn bị kỹ càng của Phùng Phước Thịnh - đại diện Việt Nam được các phóng viên, chuyên gia quốc tế đánh giá cao. Phùng Phước Thịnh sẽ đối đầu với các đối thủ đến từ các quốc gia: Uruguay, Anh, CH Dominica, Mexico, Brazil, Thái Lan. 

Trong suốt hành trình tham dự cuộc thi, Phùng Phước Thịnh đã có sự thể hiện nổi bật. Đặc biệt, anh đã thể hiện tốt ở những phần thi phụ: National Costume (Trang phục dân tộc), Mister Talent (Nam vương tài năng), Top Model… Đa số các bảng dự đoán, Việt Nam sẽ góp mặt trong Top 5 với ngôi vị Á vương 3.

Trước đó, Phùng Phước Thịnh cùng các thí sinh đã có phần thi phỏng vấn kín với Ban giám khảo.

Trong khuôn khổ Mister Tourism World 2022, các thí sinh được BTC đưa đi tham quan và trải nghiệm văn hóa, giao lưu cùng người dân nhiều địa phương khác nhau như một cách quảng bá văn hóa Philippines.

Những ngày qua, Phùng Phước Thịnh đã tích cực, năng động trong các hoạt động bên lề cuộc thi. Với tính cách thân thiện, anh được các thí sinh trong cuộc thi cũng như người dân địa phương quý mến.

Phùng Phước Thịnh có chiều cao, ngoại hình nổi bật. 

Phùng Phước Thịnh sinh năm 1996, nặng 72kg, số đo ba vòng 105-77-102cm. Người mẫu tự do này từng làm giám khảo Hoa hậu Du lịch đồng bằng sông Cửu Long 2022, Hoa khôi HUFLIT 2022...

Nam vương Du lịch Thế giới được tổ chức với mục đích tìm ra một quý ông có tầm ảnh hưởng, quan tâm đến các vấn đề về môi trường, bảo tồn thiên nhiên. Năm nay, cuộc thi diễn ra từ ngày 27/1, với màn tranh tài của gần 30 thí sinh.

Hiện Phùng Phước Thịnh đang nỗ lực tập luyện cùng các thí sinh chuẩn bị cho đêm chung kết diễn ra vào 19h tối nay tại TP Cabanatuan, Philippines.

Clip Phùng Phước Thịnh hô tên trong cuộc thi