Show thời trang My Dream 2 diễn ra tối 25/12 tại TP.HCM, trình diễn 4 bộ sưu tập gồm: Rose, Đông, Hơi thở, Ada in Y2K của nhà thiết kế Thanh Hằng, Ada Anh Trương và Kelbin Phạm. Ngoài các mẫu nhí, đêm diễn còn có sự tham gia của các hoa hậu, người mẫu siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa, hoa hậu Đoàn Thu Thủy, hoa hậu Kiều Ngân, hoa hậu Lý Kim Thảo, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Hương Ly, người mẫu Long Lê, Hữu Long…

Nhà thiết kế - đạo diễn Kelbin Phạm mang đến 2 bộ sưu tập gồm Rose Đông diễn mở màn và kết màn của show diễn thời trang.

Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa nổi bật khi catwalk một mình và kết hợp cùng mẫu nhí. 

Bộ sưu tập Rose của nhà thiết kế Kelbin Phạm mang đến sắc đỏ quen thuộc của Giáng sinh. Anh tạo hình những đoá hoa trên các thiết kế mới nhất trình làng cho mùa đông năm nay.

Các người mẫu nổi bật với sắc đỏ. 

Họa tiết những đoá hoa hồng nở rộ giữa trời đông nhưng vẫn rực rỡ và kiêu sa, được thiết kế trên nền chất liệu tafta đứng form dáng. Siêu mẫu quốc tế Bùi Quỳnh Hoa và hoa hậu Lý Kim Thảo cùng đảm nhận những thiết kế nổi bật.

Hương Ly giữ vững phong độ khi đảm nhận vị trí quan trọng của show diễn. 

Bộ sưu tập Đông với sự góp mặt trình diễn của hoa hậu Đoàn Thu Thủy, hoa hậu Kiều Ngân và Hương Ly. Họ nổi bật trong trang phục thiết kế gam màu trắng, tượng trưng cho sự giao mùa từ đông sang xuân. NTK Kelbin Phạm sử dụng chất liệu dạ twist ấm áp - một chất liệu quen thuộc dành cho mùa cuối năm.

Những mẫu thiết kế này mang hơi hướng cổ điển với những chiếc váy trắng kết hợp cùng mũ lệch, mạng che, tạo nên vẻ e ấp, duyên dáng các bạn nhỏ trong thời tiết se lạnh.

Lấy cảm hứng từ điêu khắc và hội họa, nhà thiết kế Thanh Hằng mang đến bộ sưu tập Hơi thở. Tranh trừu tượng xuất hiện từ đầu thế kỷ 20 với nhiều tác phẩm nổi tiếng trên thế giới với màu sắc, bố cục không rõ ràng, không theo nguyên tắc hay quy chuẩn cụ thể.

Sắc đen trắng kết hợp dựa trên cảm hứng điêu khắc và hội họa. 

Nghệ thuật trừu tượng là những nét chấm phá đậm nhạt của bức tranh cùng ngôn ngữ vô danh. Mỗi người khi thưởng lãm tranh đều có góc nhìn và cảm nhận riêng. NTK đã mang yếu tố này vào những trang phục của mình. 

NTK Thanh Hằng cùng các người mẫu chào kết. 

“Đây đâu chỉ là sáng tạo, mà còn là đam mê mạnh mẽ mới thôi thúc mình muốn thực hiện, muốn cho mọi người nhìn thấy, chia sẻ và cảm nhận được giấc mơ siêu thực của mình”, NTK Thanh Hằng chia sẻ.

Ada Anh Trương trình làng bộ sưu tập ADA IN Y2k được lấy cảm hướng từ phong cách thời trang Y2K đang được giới trẻ yêu thích hiện nay. Y2K là phong cách có sự pha trộn giữa xu hướng thời trang những năm 90 và đầm năm 2000, thời điểm Internet bùng nổ và tạo ra nhiều chuyển biến mới trong đời sống.

Các thiết kế trong bộ sưu tập này vừa mang nét nổi loạn cổ điển từ quá khứ, vừa pha trộn nét hiện đại của tương lai. Ada Anh Trương chọn tone màu tím bắt mắt, cũng là màu hot trend năm nay và sử dụng chất liệu hiện đại để thổi làn gió tươi mới cho thời trang.

Chất liệu chính sử dụng trong bộ sưu tập gồm da, lông, tartar, thun, lưới… phù hợp với da của bé, form dáng hiện đại.

My Dream 2 mang đến không khí Giáng sinh cho người xem với hàng loạt ca khúc được các ca sĩ nhí trình bày như liên khúc Felixnavida, liên khúc Noel, Một ngày mùa đông, All I Want For Christmas… Đặc biệt, cuối chương trình show diễn, ông già Noel xuất hiện tặng những phần quà dễ thương cho các bạn nhỏ.

Điểm đặc biệt gây chú ý của show diễn là sân khấu runway giật cấp; có màn phun tuyết trắng trời trong phần trình diễn thời trang; phần trình diễn thời trang cùng thú cưng cũng tạo nên điều thú vị cho khán giả.