Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh và á hậu Hoàng Thùy xuất nổi bật với đầm dạ hội trắng đuôi cá quyến rũ trên thảm đỏ của "Brave heart fashion show 2022" do hoa hậu Khánh Vân tổ chức. 

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân chọn cho mình bộ áo dài truyền thống với màu sắc và đường nét hiện đại, ấn tượng. 
MC Kiều Ngân chọn chiếc đầm dạ hội cắt xẻ táo bạo để dẫn dắt chương trình.

Mở đầu chương trình, hoa hậu Khánh Vân catwalk đầy thần thái và xúc động cảm ơn khán giả: “Tôi mong muốn khi các người mẫu, người đẹp tham gia chương trình, các bạn sẽ là những người đẹp nhất, lộng lẫy nhất và đây chính là nơi mọi người cùng toả sáng". 

 Lan Khuê đảm nhận vai trò vedette cho bộ sưu tập “Goddess"của NTK Hoàng Hải mở màn cho đêm diễn.

Lấy cảm hứng từ những câu chuyện thần thoại Hy Lạp cổ đại, Hoàng Hải tạo nên những bộ dạ hội lộng lẫy, tôn vinh vóc dáng người mặc nhưng vẫn giữ được những nét đặc trưng mang đậm phong cách riêng.

BST mang đến nhiều cảm xúc khi vận dụng kết hợp xử lý chất liệu cùng khả năng đính kết tinh tế và tỉ mỉ.

BST có màu sắc chủ yếu là trắng, đen, xanh với các thiết kết đa dạng, từng chi tiết của trang phục được tính toán kỹ lưỡng.

NTK Hoàng Hải bên Lan Khuê và mẫu nhí Bảo Hà trong phần chào kết của BST.

NTK Phương Hồ đến với “Brave heart fashion show 2022" với thông điệp: “Hãy được tự do thể hiện cá tính bản thân - mỗi đứa trẻ đều có quyền thể hiện cá tính và ước mơ của mình, được nuôi dưỡng và lớn lên, phát triển theo ước mơ của các con, không phải là ước mơ dang dở của bố mẹ hoặc hình mẫu của một ai khác”. 

BST sử dụng chất liệu chính là tafta và nhung nhám với 2 màu chủ đạo là đen và hồng sen, cùng các kiểu mix match phụ kiện, kết đính thủ công các hạt xoàn, đá... tạo nên những phiên bản mới mẻ cho các bạn nhỏ trong mùa lễ hội cuối năm.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu Lý Kim Thảo sải bước với vai trò mở màn và Siêu mẫu Quốc tế Bùi Quỳnh Hoa diễn vedette. Thời gian qua, Bùi Quỳnh Hoa liên tục tạo nhiều dấu ấn với khán giả khi xuất hiện ở hàng loạt show diễn lớn và các chương trình truyền hình thực tế. 

BST “Destiny” của NTK Đặng Trọng Minh Châu gồm ba màu chủ đạo đen – xanh – vàng. Những mẫu áo dài đen được đính kết đẹp mắt hình ảnh hoa cúc, tia sáng… là biểu trưng cho sự giao thoa giữa ngày và đêm, truyền thống và hiện đại. 

Những màu sắc sặc sỡ nổi bật trên nền vải đen truyền tải thông điệp mà nhà thiết kế mong muốn gửi gắm: “Ánh sáng ở cuối đường hầm". Nhà thiết kế hy vọng rằng những chiếc áo dài sẽ đến gần với với phái đẹp, đặc biệt là những cô gái bản lĩnh, dám làm chủ cuộc sống, làm chủ vận mệnh cuộc đời.

Người đẹp Hương Ly - Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đảm nhận vai trò first face màn 1, Miss World Vietnam 2016 Diệu Ngọc đảm nhận vai trò first face màn 2 và đương kim Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Đoàn Thiên Ân chính là vedette đặc biệt của NTK Minh Châu. Hoa hậu Đoàn Thiên Ân mang trang phục áo dài được thiết kế độc đáo, nặng gần 20 kg lên sân khấu. 

BST "Cực quang" của NTK Brian Võ xuất hiện cuối cùng. Đây là một hiện tượng quang học thể hiện đầy màu sắc của ánh sáng trên bầu trời về đêm, được hình thành do bức xạ từ trường tạo thành những vệt sáng nhiều màu sắc. Hiện tượng hiếm gặp nhưng đẹp mắt là cảm hứng để anh làm bộ sưu tập “Heart of light” - "Trái tim của ánh sáng", đại diện cho những hy vọng, ước mơ và niềm tin mãnh liệt. 

Sự chuyển màu sống động từ gam màu xanh lá sang gam màu xanh xuyên suốt BST. Hoa hậu Ngọc Châu là vedette bước ra với màn “hoá bướm” trong trang phục có màu sắc rực rỡ, như một lời chúc mà NTK Brian Võ và Khánh Vân muốn gửi đến đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tại Miss Universe. 

Trong màn trình diễn BST của NTK Brian Võ, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Lê Hoàng Phương đảm nhận vai trò first face.

Khoa Nguyễn