Tập 17 Hành trình công lý lên sóng tối nay, 15/11, ‘người bạn tốt’ của Hoàng là Việt (Tiến Lộc) không những đang cố gắng phá hỏng sự nghiệp của Hoàng mà còn làm anh rối tung khi cảnh báo Hoàng việc Quân (Quốc Huy) đang cố gắng tiếp cận Phương. "Tôi biết vợ ông không phải là người dễ dãi. Nhưng ông thử nghĩ xem nhé, nhân viên mới và sếp đi vào phòng khách sạn làm gì?", Việt đổ dầu vào lửa. 

Ở một diễn biến khác, thấy Huyền (Phương My) đang ở nhà Phương, Hoàng (Việt Anh) muốn nói chuyện để tìm hiểu thêm thông tin có liên quan đến Hà (Huyền Trang). Huyền nghĩ Hoàng định trả thù nên đã làm loạn ở nhà Phương. Thấy Hoàng kéo Huyền xuống cầu thang để tra hỏi nên Tân đã lao đến can ngăn và quát anh rể. Khang (Thái Vũ) về nhà đã nghe thấy những lời không hay từ Huyền, cho rằng bố mình phải chịu trách nhiệm trước cái chết của Hà.

Liên quan đến vụ Phương đang bào chữa, con trai của Lan (Kim Oanh) bị bắt cóc. Nghi ngờ đây là âm mưu của nhà nội nên Lan đã mất bình tĩnh đòi đến nhà đấu với mẹ con Cường (Doãn Quốc Đam) để giành lại con. Lan khóc lóc xin Phương hãy đi cùng cô tới nhà mẹ chồng cũ vì sợ mất con. Phương (Hồng Diễm) trấn an tinh thần Lan và cùng Quân tìm hướng giải quyết.

Hoàng sẽ làm gì để đối phó với Huyền? Anh có nghi ngờ mối quan hệ của Quân và Phương? Diễn biến chi tiết tập 17 Hành trình công lý lên sóng lúc 21h30 tối 15/11 trên VTV3.