Trong Dưới bóng cây hạnh phúc tập 7 lên sóng tối 31/1, thấy Tố (NSƯT Bùi Như Lai) đánh nhau, Danh (Anh Vũ) - em trai Tố trêu anh trai: "Anh Tố bao năm nay hận đàn bà mà lại đi đánh nhau vì gái. Con bé cao ráo xinh xắn thế, anh thích nó thì có làm sao đâu? Anh chốt hạ đi để cả nhà ăn mừng".

Thấy em trai nói vậy, Tố tức giận định đánh em trai. Thấy vậy, ông Công (NSND Quốc Trị) và Đạt (Mạnh Hưng) can ngăn: "Anh bớt nóng, mọi người cũng chỉ quan tâm anh thôi mà".

Tố tức giận tuyên bố: "Tao không cần ai quan tâm. Để cho thằng Tố này được yên".

Ở một diễn biến khác, nhận thấy con trai đã phải lòng Tơ (Lương Thanh), ông Công cùng Son (Kim Oanh) bàn cách làm mối cho hai người.

"Bố thấy thằng Tố phải lòng con Tơ rồi đấy. Hình như con bé cũng có cảm tình với thằng Tố nhà mình. Con nhanh trí, tháo vát mau nghĩ cách tác hợp cho hai đứa đi. Nếu anh Tố yên bề gia thất thì bố cũng trút được gánh nặng, canh cánh trong lòng bấy lâu nay", ông Công nói với con dâu.

Son đáp: "Bố nhờ đúng người rồi đấy. Chuyện làm mối con mát tay lắm. Bố yên tâm vì anh Tố và cô Tơ đã có tình cảm sẵn với nhau. Bây giờ mình phải tạo cơ hội để hai người bộc lộ. Muốn bác Tố tìm được vợ hiền thì nhà mình cũng phải tìm hiểu gia cảnh nhà người ta nữa bố ạ".

Cũng trong tập này, Tố lại vô tình gặp Tơ khi đi lễ chùa. Anh tức giận vì đi đâu cũng gặp cô.

Thấy Tố tức giận, Tơ chạy theo nói: "Anh Tố, anh ghét em thế à? Em không biết đã làm gì có lỗi với anh nhưng nếu anh không muốn nhìn thấy mặt em thì từ giờ em sẽ không bán hàng qua phố nhà anh nữa".

Liệu Tố và Tơ có bộc lộ tình cảm với nhau? Diễn biến chi tiết tập 7 phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ lên sóng tối 31/1, trên VTV1.