Trong Dưới bóng cây hạnh phúc tập 6 lên sóng tối 30/1, nhân dịp nhà có chuyện vui, gia đình ông Công (NSND Quốc Trị) mở tiệc ăn mừng. Thấy Danh (Anh Vũ) ghen tị với anh trai vì được bố lo lắng cho nhiều, ông Công nói: "Chúng mày có nơi có trốn hết rồi. Chỉ có thằng Tố (NSƯT Bùi Như Lai) là thiệt thòi nhất. Bố lo cho nó hơn một chút là lẽ đương nhiên, ghen tị gì nào?".

Danh cãi: "Bọn con cũng lo cho anh ấy. Con giới thiệu công ăn việc làm tốt hơn mà anh ấy có thích đâu. Vợ con giới thiệu cho anh ấy mấy cô bạn gái tử tế đàng hoàng cũng không chịu".

Đúng lúc này, người hàng xóm hốt hoảng chạy tới thông báo: "Giờ này cả nhà vẫn còn ngồi đây tiệc tùng được à? Thằng Tố đánh nhau gần chết người rồi kia kìa".

Cũng trong tập này, Đạt (Mạnh Hưng) và đồng nghiệp là Quyết vẫn tiếp tục ganh đua nhau tại nơi làm việc.

"Nhãn nhã quá nhỉ! Chắc là yên tâm lắm đây", Quyết cạnh khóe Đạt. "Tôi không làm gì sai nên tâm lúc nào cũng yên. Còn ông thì sao? Dạo này tôi thấy ông phờ phạc lắm, chắc là ông hay giật mình?", Đạt đáp.

Thấy Quyết nói Son (Kim Oanh) - vợ Đạt hay sang nhà điều trị cho mẹ sếp, Đạt nói: "Vợ tôi là nhân viên phòng khám đông y. Người ta mời đến nhà điều trị cũng là chuyện bình thường".

Ở một diễn biến khác, khi Son biết điểm yếu của mẹ chủ tịch huyện, cô tìm cách xoa dịu cho bà. Rất có thể, Son sẽ giúp chồng ghi điểm trong mắt của sếp.

Liệu Tố có gây tai họa chết người? Diễn biến chi tiết phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ lên sóng tối 30/1, trên VTV1.