Trong Dưới bóng cây hạnh phúc tập 3 lên sóng tối 16/1, sau khi được Son (Kim Oanh) minh oan, Đạt (Mạnh Hưng) vô cùng vui mừng. Son tiếp tục tìm hiểu kẻ đã chơi xấu chồng mình. Sau khi rõ sự việc, Đạt không kiềm chế được nóng nảy đã đánh Quyết - đồng nghiệp của anh.

Đúng lúc này, lãnh đạo đi qua thấy sự việc nên đã mắng Đạt: "Cậu làm trò gì thế? Quyết cậu có làm sao không?".

Ở một diễn biến khác, ông Công (NSND Quốc Trị) rất thích Tơ (Lương Thanh) - cô gái chăm chỉ, hiền lành bán nước dạo gần nhà nên ra sức ghép đôi Tơ với con trai đầu là Tố (NSƯT Bùi Như Lai).

"Mày ra hàng con bé Tơ xem có nước gì ngon mua mấy cốc. Hôm nay, thằng Đạt được minh oan nên bố khao", ông Công nói với con trai. Đáp lại, Tố nói: "Mấy cốc nước mà cũng đòi khao. Bố thích thì tự ra mà mua".

Cũng trong tập này, Son tiếp tục cùng Tuyết (Kiều My) - em dâu nghĩ kế giúp chồng lấy lại uy tín từ phía lãnh đạo.

"Chị sẽ làm mọi cách để tạo thiện cảm với người khác giúp anh Đạt. Phải như thế mới thay đổi được quyết định của lãnh đạo. Anh Đạt nhà chị luôn luôn đúng", Oanh nói với em dâu.

Ngưỡng mộ chị dâu, Tuyết hứa sẽ giúp đỡ cô 'dò la tin tức': "Em thấy đấy cũng là ý hay. Em sẽ giúp chị. Trong gia đình nhà chồng, chị em dâu lúc nào cũng cùng phe mà".

Liệu Son sẽ làm gì để chồng không mất uy tín trước lãnh đạo? Diễn biến chi tiết tập 3 phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ lên sóng tối 16/1, trên VTV1.