Trong Dưới bóng cây hạnh phúc tập 12 lên sóng tối 8/2, sau khi hiểu rõ hoàn cảnh của Tơ (Lương Thanh), Tố (NSƯT Bùi Như Lai) vẫn quyết tâm sẽ ở cạnh, cùng cô chăm sóc, chữa bệnh cho bố.

Không chỉ dừng lại ở việc yêu đương, Tố thông báo với cả nhà sẽ kết hôn với Tơ. 

Ở một diễn biến khác, Danh (Anh Vũ) làm ăn thất bát, rủ bạn chung vốn làm ăn nhưng không thành. Cuối cùng, Danh tìm tới Son (Kim Oanh) - chị dâu để dụ cô chung vốn làm ăn. Tuy nhiên, thực chất Danh chỉ muốn có tiền để trả những món nợ thua lỗ làm ăn.

"Việc này để chị bàn với anh Đạt đã nhé?", Son nói với Danh.

Danh can ngăn: "Chị ở với anh Đạt nhà em bao nhiêu năm rồi mà không biết anh Đạt không hiểu gì về chuyện làm ăn à? Chị về làm với bọn em sẽ thành hậu phương vững chắc cho anh ấy. Chỗ người nhà em nói thật nhé, vợ chồng em đã dồn hết vốn vào việc này, chỉ còn thiếu một khoản nằm trong khả năng của chị. Chị góp vốn với bọn em vừa tốt cho anh chị mà vừa cho bọn em cơ hội mở mặt với đời".

Cũng trong tập này, vợ chồng Quyết - đồng nghiệp của Đạt (Mạnh Hưng) vẫn cay cú khi để lọt mất chức vụ vào tay Đạt.

Cả hai vô tình thấy Đạt đứng nói chuyện vui vẻ với Hồng (Việt Hoa) nên có ý định quay clip nhằm làm hại danh tiếng của Đạt. Đúng lúc này, một người đồng nghiệp tốt bụng khác phát hiện và phá ngang sự việc.

Liệu cả gia đình Tố sẽ phản ứng ra sao khi anh quyết định kết hôn với Tơ? Diễn biến chi tiết tập 12 phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ lên sóng tối 8/2, trên VTV1.