Trong Dưới bóng cây hạnh phúc tập 11 lên sóng tối 7/2, khi biết hoàn cảnh gia đình Tơ (Lương Thanh), Tố (NSƯT Bùi Như Lai) không những không bỏ mặc Tơ mà anh còn quyết tâm sẽ cùng cô chăm bố.

"May quá, cậu đến đây rồi. Tôi có việc gì thì nhờ cậu lo cho con bé. Cậu đừng chia tay nó. Con bé khổ lắm rồi. Tôi sẽ về quê, không làm phiền hai đứa nữa", bố Tơ (NSND Công Lý) khóc nói với con gái.

Thấy bố bi quan, Tơ khóc lóc xin bố đừng nói vậy. Ông chỉ trả lời: "Con không phải khóc nữa. Con lo cho bố 10 năm qua là đủ lắm rồi. Con phải sống cuộc sống của mình nữa".

Tố chứng kiến mọi việc cũng không kìm được xúc động. Anh hứa sẽ cùng Tơ chăm sóc bố cô khi ông bị bệnh.

Ở một diễn biến khác, thấy Tố đi hẹn hò về, Tú - người hàng xóm nhiều chuyện tỏ ra giận dỗi Tố.

Thấy vậy, Son (Kim Oanh) trêu Tố: "Chắc anh ấy ghen đấy". Tố ngây thơ hỏi: "Nó yêu ai à mà ghen?".

Cũng trong tập này, vì việc làm ăn thất bát, Danh (Anh Vũ) tiếp tục chèo kéo bạn bè đầu tư để lấy tiền trả nợ. Tuy nhiên, Danh không đạt được mục đích còn bị bạn sỉ nhục.

"Đợt này hai vợ chồng tôi chuẩn bị nhân chuỗi kinh doanh cửa hàng. Tôi thấy bạn dạo này rủng rỉnh tiền nên đầu tư cùng chúng tôi đi. Tôi thấy dự án này ổn lắm", Danh nói với bạn.

Người bạn kia đáp: "Đây là 10 triệu. Nếu cậu không có tiền thì cầm lấy mà tiêu tạm. Tôi không thiếu tiền nhưng không đầu tư, cũng không cho cậu vay vì biết rõ cậu không có khả năng trả".

Liệu, gia đình Tố sẽ phản ứng ra sao khi biết anh quyết tâm lo cho bố bạn gái?, diễn biến chi tiết tập 11 phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ lên sóng tối 7/2, trên VTV1.