Tập 5 Đừng nói khi yêu lên sóng tối nay, 7/2, Quy (Leo Nguyễn - Mạnh Trường) gặp Ly (Thùy Anh) ở sân golf và tiếp tục tìm cách xin số cũng như hỏi thông tin về cô nhưng bị Ly từ chối thẳng thừng.

Anh chàng tự tin giới thiệu về bản thân, đặc biệt nhấn mạnh mình có 2 mảnh đất, 3 ngôi nhà cùng vô số nhà hàng và quan trọng nhất là độc thân. "Không biết như vậy có đủ tư cách làm bạn trai của em không?", Quy nói. Ly hỏi lại: "Anh nói thật hay nói đùa đấy?".

Trong khi đó, dù mới quen nhau nhưng Tú (Đình Tú) đã hỏi Trang (Lương Thanh): "Hình như con gái bọn em không thích bạn thân khác giới của bạn trai à?".

Tú không những nhận lại câu trả lời vừa ý mà còn được hỏi thêm 1 câu rất chất lượng. "Em làm gì đã có bạn trai đâu mà biết ạ. Em nghĩ ai chẳng có bạn thân khác giới?", Trang đáp. Cô hỏi thêm Tú: "Anh thực sự không có ấn tượng gì với em à?". 

Ở diễn biến khác, Quy mê mẩn khi thấy Ly làm bánh quá đẹp. Tú trả lời Trang thế nào? Ly có đồng ý hẹn hò với Quy? Diễn biến chi tiết tập 5 Đừng nói khi yêu lên sóng 21h40 tối 7/2 trên VTV3.  

Quỳnh An