Tập 2 Đừng nói khi yêu lên sóng tối nay, 31/1, Ly (Thùy Anh) đang xem điện thoại ở sảnh khách sạn thì bị bảo vệ yêu cầu kiểm tra điện thoại do nghi ngờ cô đã quay phim chụp ảnh trái quy định. Hai người giằng co một hồi thì Leo Nguyễn (Mạnh Trường) xuất hiện. Anh chạy tới ngăn bảo vệ lại và nhận Ly là bạn gái mình để giải cứu cô. 

Ly nịnh mẹ để vay tiền nhưng bà Phượng (Tú Oanh) kiên quyết từ chối. Bà cho rằng hôm trước chồng đã cho Ly tiền nên không thể tiêu nhanh như vậy. Ly cãi đó là tiền ông Long (Đức Khuê) cho do cô tải giúp app trên điện thoại. Đúng lúc đó bố Ly về nhà mang đồ ăn sáng cho con gái. Ông Long nhắn nhủ chiếc bánh có nhân đặc biệt dành riêng cho Ly. 

Ở diễn biến khác, Tú (Đình Tú) gặp Linh (Trình Mỹ Duyên) say khướt đang gục vào vai Trang (Lương Thanh) ngoài đường giữa đêm. Anh ngỏ ý giúp gọi xe cho hai cô gái sau đó đề nghị cùng chở Trang và Linh về vì sợ họ bị làm phiền. Tú còn dặn Trang nếu về sau còn gặp chuyện tương tự thì hét to để nhờ người giúp. Đúng lúc định đi thì Trang phát hiện ra từng gặp Tú ở đâu đó. 

Tú và Trang từng gặp nhau trong hoàn cảnh nào? Ông Long giấu tiền cho Ly trong túi đựng bánh ăn sáng? Ly có cảm tình với Leo Nguyễn? Diễn biến chi tiết tập 2 Đừng nói khi yêu lên sóng 21h40 tối nay, 31/1 trên VTV3.  

Quỳnh An