Trong tập 7 Đừng làm mẹ cáu lên sóng tối nay, 22/12 trên VTV3, Mai Anh (Hương Giang) gặp Hạnh (Quỳnh Kool) để dằn mặt khi nghi ngờ cô lấy đồng hồ của mình. Mai Anh nói cho cô biết đây là công ty do mình cùng Khôi và Quân (Nhan Phúc Vinh) lập ra nên với vấn đề nhân sự, chỉ cần 2/3 người đồng thuận đuổi việc là không phải bàn cãi gì nữa. "Cô hãy thành thật đi! Cô có gì muốn nói về chiếc đồng hồ của Mai Anh không?", Quân hỏi thẳng Hạnh. Tuy nhiên cô không hiểu chuyện gì đang xảy ra và hỏi ngược lại Mai Anh: "Đồng hồ của chị làm sao ạ?".

Quân quyết định tự mình đi điều tra về về Hạnh. Anh tìm đến công ty cũ cô làm việc và được biết Quân được biết Hạnh từng làm việc ở đó 2 năm, đã lên đến chức tổ trưởng nhưng xin nghỉ việc khi phát hiện con gái bị đau dạ dày do không muốn tối tối Happi (An Nhiên) phải sốt ruột chờ mẹ mình. Quân được kể lại, do Happi ốm vặt suốt nên Hạnh rất vất vả, cô phải nhận việc về nhà may để có thời gian cho con.

Người này nói đến giờ thi thoảng Hạnh vẫn mượn tiền của cô và khẳng định không có chuyện Hạnh ăn cắp đồng hồ. "Hôm đấy chính Hạnh đưa đồng hồ cho tôi để tôi trả lại cho khách. Nhưng vì nhà tôi có việc đột xuất nên quên mất và hôm đấy Hạnh bị khách mắng oan. Tuổi thì trẻ như thế mà cứ phải thui thủi nuôi con 1 mình, không có chỗ dựa nào hết", người này nói. 

Ở một diễn biến khác, Vy (Quỳnh Lương) thắc mắc không hiểu tại sao bố mẹ Khôi (Bình An) lại muốn cô về công ty gia đình làm trong khi cô khẳng định không ham gia sản của nhà chồng. "Bố mẹ có biết thỏa thuận của chúng mình thôi. Có cái công ty gia đình mà vợ chồng đứa con trai duy nhất thờ ơ mãi sao được", Khôi nói. Vy tiếc công việc hiện tại và lăn tăn vì không được học hành gì.

Tuy nhiên lập tức Khôi bóc mẽ Vy, nói cô không phải giấu chuyện vừa hoàn thành khóa học quản trị kinh doanh. Điều này khiến Vy khá bất ngờ. Khôi nói: "Thích biết thì biết. Có người có thèm giấu đâu". Anh động viên vợ nên đến công ty và chắc chắn mẹ anh (Nguyệt Hằng) sẽ chỉ bảo cho Vy. Cô nghi ngờ thái độ của mẹ chồng gần đây khác hẳn, không chỉ với mình mà với cả con trai Voi (Tuấn Phong).

Quân sẽ minh oan cho Hạnh? Vy có đến công ty của gia đình Khôi làm việc? Diễn biến chi tiết tập 7 Đừng làm mẹ cáu phát sóng vào 21h40 tối 22/12 trên VTV3.