Trong tập 6 Đừng làm mẹ cáu lên sóng tối nay, 16/12 trên VTV3, Quân (Nhan Phúc Vinh) bằng cách nào đó lại có trong tay chiếc thẻ visa của Khôi (Bình An) nên lập tức chất vấn Hạnh (Quỳnh Kool). "Cô được một người đàn ông khác đã lập gia đình tặng cho đúng không?". Hạnh đáp thành thật: "Tôi nghĩ là anh có chút hiểu lầm. Đây là thẻ con gái tôi nhặt được ở ngoài đường. Tôi đã định trả lại nhưng vì bận mấy việc nên chưa qua ngân hàng được".

Quân không tin, 'đá xéo' Hạnh đang kể truyện cổ tích. Quân nói nhiều lần chứng kiến hành vi không đàng hoàng của Hạnh và cảnh báo cô ở cơ quan có thể ve vãn những người đàn ông khác nhưng tuyệt đối tránh xa mình ra. 

Ở một diễn biến khác, Khôi (Bình An) hỏi dò Vy (Quỳnh Lương) về Hạnh khiến cô đề phòng vì biết chồng rất đào hoa. Tuy nhiên lý do Khôi đưa ra khiến vợ bất ngờ. "Em có nhớ vụ anh làm mất thẻ ngân hàng không? Hạnh đang cầm thẻ của anh. Lúc mất thẻ anh đã khóa lại rồi nhưng từ khi anh biết Hạnh cầm, anh đã mở lại xem sao. Chúng ta sẽ quan sát xem Hạnh là người thế nào. Vì Hạnh là bạn thân của em nên càng phải thận trọng". 

Vy cho Voi (Tuấn Phong) về nhà ông bà nội. Khác hẳn với thái độ hồ hởi của mẹ chồng (Nguyệt Hằng), bố Khôi (Thanh Bình) cư xử khác lạ với con dâu. Khi Vy định vào dọn cơm, bố Khôi nói: "Để đấy cô giúp việc làm, con vào đây bố có việc muốn nói với con". Bố mẹ Khôi sau khi có kết quả kiểm tra ADN đã xác định Voi là cháu mình nên đổi thái độ? Hạnh có giải thích với Quân để minh oan cho mình? Vy sẽ hỏi thẳng Hạnh về chiếc thẻ?

Diễn biến chi tiết tập 6 Đừng làm mẹ cáu phát sóng vào 21h40 tối 16/12 trên VTV3.