doanh nghiệp Việt

Cập nhập tin tức doanh nghiệp Việt

FPT Smart Cloud và VMware thảo luận cách thức chuyển đổi hạ tầng cùng 300 lãnh đạo doanh nghiệp Việt

Trước những thách thức của hành trình dịch chuyển lên Cloud, gần 300 lãnh đạo doanh nghiệp đã cùng các chuyên gia FPT Smart Cloud và VMware thảo luận, tìm ra phương thức vận hành hiệu quả với nền tảng FPT Cloud thế hệ mới đã được VMware chứng nhận.

Triển khai CRM - thành bại tại người dẫn đường!

Triển khai CRM - chỉ có một phần mềm CRM mạnh thôi là chưa đủ. Rất nhiều doanh nghiệp triển khai CRM nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng thành công dù đã chuẩn bị kỹ lưỡng. 

Vì sao tốc độ chuyển đổi số của doanh nghiệp Việt chậm hơn nước khác?

Thói quen mua sắm riêng lẻ, không đồng bộ được xem là một yếu tố ảnh hưởng đến tốc độ số hoá tại các doanh nghiệp Việt.

Giá gạo 'chạm đáy' trong hơn 1 năm: Vì đâu nên nỗi?

Ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, việc xuất khẩu gạo của doanh nghiệp Việt gặp nhiều khó khăn. Thậm chí, giá gạo xuất khẩu đã giảm về mức thấp nhất trong vòng 1 năm rưỡi qua.

Hệ thống bán lẻ trong nước: Tiếp sức chiến lược Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Sự tham gia của các doanh nghiệp bán lẻ trong nước nhằm thúc đẩy chiến lược Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

Dược Hoa Linh tiếp tục nhận chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao

Công ty Dược phẩm Hoa Linh vừa vinh dự nhận Chứng nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2020.

CEO An Phát Holdings: ‘Doanh nghiệp Việt phải biết bắt tay nhau, cùng đi đường dài’

“Tôi tin mô hình bắt tay giữa công ty sản xuất, như cách chúng tôi đã làm trong ngành công nghiệp hỗ trợ sẽ thúc đẩy sự phát triển chung bền vững, mở rộng chuỗi giá trị. Doanh nghiệp Việt phải biết bắt tay nhau, cùng đi đường dài”.

Giải mã lý do giá trị thương hiệu Viettel tăng mạnh

Ông Samir Dixit- CEO Brand Finance Asia Pacific cho rằng, Viettel- thương hiệu có giá trị lớn nhất Việt Nam 2019 (4,316 tỷ USD), tăng hơn 1,5 tỷ USD so với năm 2018, là nhờ các dự báo khả quan về tương lai của công ty này.

Công nghệ Việt, bước đi trong cuộc chuyển đổi số toàn cầu

 Doanh nghiệp Việt mở rộng đầu tư ra nước ngoài để khẳng định thương hiệu, vị thế của mình trên trường quốc tế, nhất là trong bối cảnh hội nhập quốc tế sâu rộng hiện nay.

Tự hào 10 năm ‘Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam’

Sau 10 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, DN Việt ngày càng chú trọng nâng cao chất lượng, mẫu mã sản phẩm, còn người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận sản phẩm “nội” với giá cả phù hợp.

Doanh nghiệp Việt nguy cơ bị Trung Quốc thâu tóm, thôn tính

Cục Đầu tư nước ngoài Bộ Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) vừa cảnh báo tình hình đầu tư của Trung Quốc vào Việt Nam. Theo đó 5 hệ lụy mà Việt Nam sẽ phải đối mặt khi đầu tư nước này đang tăng mạnh vào Việt Nam.

Điều gì làm bệ đỡ cho lòng tin, cho tài sản của doanh nghiệp Việt?

 - Doanh nghiệp nước ngoài có cả một nền tảng tư tưởng, hệ triết lý, pháp lý làm bệ đỡ, trong đó bao gồm triết lý chính trị, thể chế nhà nước, hệ thống luật pháp, và niềm tin xác tín nơi dân chúng. Còn doanh nghiệp Việt Nam?

 

 

Doanh nghiệp Việt tìm hiểu cơ hội hợp tác với Malta

Sự kiện gặp gỡ đầu tiên giữa các đại diện chính phủ Malta và một số đại diện doanh nghiệp Việt Nam vừa diễn ra tại TP.HCM.

Tỷ phú Thái bỏ 5 tỷ USD thâu tóm, đại gia Việt tung chiêu giành phần

Các tỷ phú người Việt cũng không kém cạnh khi liên tiếp thâu tóm các doanh nghiệp cùng ngành và khác ngành để gia tăng thị phần và sức cạnh tranh cho bản thân.

Mang Việt Nam ra thế giới, kiếm tỷ USD thu về

Tham vọng mở rộng đầu tư ra quốc tế là một trong những điều mà các doanh nhân Việt luôn mong mỏi. Dám đi xa để bắt cá lớn, nhiều doanh nghiệp trong nước đã gặt hái thành công. 

Tỷ phú Việt mang trăm triệu USD đấu đại gia Mỹ trên đất Hoa Kỳ

7 tháng đàm phán, 160 cuộc gặp, nhiều khi rơi vào bế tắc, ông Trương Gia Bình lại lui về phía sau. Đúng 8h30 sáng (Mỹ), cuộc gọi kết thúc bằng lễ ký kết thỏa thuận một công ty công nghệ Việt mua lại công ty tư vấn Mỹ.

Lào sẽ tạo điều kiện cho doanh nghiệp Việt đầu tư nông nghiệp bền vững

Thủ tướng Lào Thongloun Sisoulith đánh giá cao chiến lược đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp tại Lào của hai tập đoàn THACO và Hoàng Anh Gia Lai của Việt Nam.

Vifon được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2018

Vifon là một trong 96 doanh nghiệp được vinh danh giải thưởng Thương hiệu Quốc gia 2018

Doanh nghiệp Việt chuyển mình chinh phục sân chơi mới

Lựa chọn chủ đề “Khởi đầu mới”, bước sang năm 2019 Hữu Nghị muốn truyền tải nguồn năng lượng tràn trề hứng khởi trong dịp đầu xuân và quyết tâm khẳng định vị thế mới trong thị trường bánh kẹo nội địa và xuất khẩu.

IDI tăng trưởng ấn tượng

Cơ cấu thị trường của IDI (thành viên của Sao Mai Group) khá đa dạng và đạt mức tăng trưởng ấn tượng ở hầu hết các thị trường lớn.