Doanh nghiệp Việt

Tin tức mới nhất về Doanh nghiệp Việt

Go Global 2025: Cơ hội và thách thức để Việt Nam vươn tầm châu Á

Hội nghị chiến lược cấp cao ‘Go Global 2025 - Khai mở vận hội ngàn năm’ quy tụ hơn 1.000 doanh nhân, nhà đầu tư và chuyên gia kinh tế trong nước và quốc tế, mở ra tầm nhìn và cơ hội phát triển mới cho cộng đồng doanh nghiệp Việt.

Tập đoàn BRG vinh dự đón nhận bằng khen của Thủ tướng

Tại Hội nghị Thủ tướng Chính phủ gặp mặt doanh nghiệp với chủ đề “80 năm doanh nghiệp đồng hành cùng đất nước”, Tập đoàn BRG đã vinh dự được Thủ tướng Chính phủ trao tặng bằng khen cho những đóng góp xuất sắc trong công tác xã hội và cộng đồng.

Tập đoàn CMC vinh dự đón nhận bằng khen của Thủ tướng

Tập đoàn CMC được tặng Bằng khen của Thủ tướng đúng dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh, là động lực để CMC tiếp tục khẳng định trí tuệ Việt, góp phần xây dựng một Việt Nam hùng cường trong kỷ nguyên AI.

CMC ra mắt công ty OpenAI, sẵn sàng bước vào kỷ nguyên chuyển đổi AI toàn cầu

Ngày 21/8/2025, Tập đoàn Công nghệ CMC ra mắt Công ty CMC OpenAI (C-OpenAI), nỗ lực khẳng định vai trò tiên phong trong việc phát triển công nghệ AI mang bản sắc Việt Nam, góp phần hiện thực hóa các mục tiêu quốc gia.

Xu hướng ứng dụng ERP nền tảng đám mây trong doanh nghiệp Việt Nam

Thị trường ERP (Enterprise Resource Planning) tại Việt Nam đang có sự thay đổi trong những năm gần đây do làn sóng chuyển đổi số được thúc đẩy bởi các chiến dịch của Chính phủ và nhu cầu quản lý toàn diện trong doanh nghiệp.

Thế hệ lãnh đạo doanh nghiệp Việt vượt qua biến động bằng nội lực

Với 100 khán giả tham dự, hội thảo "Kiến tạo tầm nhìn mới trong thế giới biến động", đồng tổ chức bởi Viện Đào tạo quốc tế (ISB.IEI) và Vietsuccess đã mang đến những câu chuyện đầy cảm hứng về nội lực doanh nghiệp Việt.

VTC thắng lớn tại Vietnam Game Awards 2025

Tại Vietnam Game Awards 2025 - sự kiện thường niên uy tín ngành game Việt, VTC được vinh danh tại nhiều hạng mục quan trọng, từ game PC, mobile đến thể thao điện tử và cộng đồng.

Nâng cao năng lực cạnh tranh của thương hiệu Việt theo cách của chuyên gia RMIT

Để phát triển trong bối cảnh thương mại toàn cầu hiện nay, chuyên gia RMIT cho rằng các thương hiệu Việt cần xem xét lại những yếu tố làm nên tính cạnh tranh của mình.

Cơ hội cho doanh nghiệp Việt bứt phá trong kỷ nguyên mới

Trong bối cảnh nền kinh tế nhiều biến động, các doanh nghiệp Việt Nam không chỉ cần nỗ lực duy trì tốc độ tăng trưởng mà còn phải chú trọng đến phát triển bền vững. Đây là điều kiện mở ra cơ hội bứt phá nếu doanh nghiệp xác định đúng hướng đi.

Chuyến bay chở gần 200 doanh nhân Việt Nam sang Mỹ kết nối hợp tác

Theo Ngân hàng Phát triển TP.HCM (HDBank), chuyên cơ Vietjet với sự tham gia của gần 200 doanh nhân Việt Nam vừa hạ cánh tại Mỹ, mở đầu chuỗi hoạt động kết nối, tìm hiểu cơ hội và thúc đẩy hợp tác thương mại đầu tư.

‘Hải Phòng - Cà phê khởi nghiệp sáng tạo’ vào cuối tuần ở TP. Hoa Phượng Đỏ

Ngày 30/11, UBND TP. Hải Phòng khai trương Chương trình Hải Phòng - Cà phê khởi nghiệp sáng tạo. Đây là chương trình lần đầu tổ chức tại Hải Phòng theo định kỳ thứ Bảy hoặc Chủ nhật hàng tuần.

Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2024

Ngày 4/9/2024, Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietNamNet công bố Bảng xếp hạng PROFIT500 - Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2024.

130 doanh nghiệp nhận giải ‘Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024’

Ngày 8/8, tạp chí HR Asia đã công bố danh sách 130  doanh nghiệp tại Việt Nam xuất sắc nhận được giải thưởng HR Asia - Best Companies to Work for in Asia (HRAA) 2024.

Giải pháp để doanh nghiệp Việt Nam vượt qua khó khăn trong năm 2024

Những năm gần đây, không chỉ đại dịch COVID-19 mà cả những biến động kinh tế toàn cầu đã khiến bức tranh doanh nghiệp Việt Nam gặp vô vàn thử thách. Vì vậy, cần các giải pháp tháo gỡ khó khăn và tạo đà phát triển bền vững trong thời gian tới.

Xây dựng thương hiệu mạnh cho doanh nghiệp Việt theo cách của chuyên gia RMIT

Xây dựng thương hiệu dựa trên giá trị gia tăng quan trọng như thế nào đối với thành công của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế? Các nhà nghiên cứu Đại học RMIT chia sẻ nhận định nhân Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.

Doanh nghiệp Việt chưa nhận thức rõ cách AI tạo giá trị cho công việc hằng ngày

Trong bài phân tích tác động của AI đến thị trường lao động Việt Nam, chuyên gia Đại học RMIT nhận định, các doanh nghiệp Việt còn chưa nhận thức rõ ràng về cách AI có thể tạo ra giá trị cụ thể cho công việc hằng ngày của họ.

Hàng Việt - niềm tự hào của người tiêu dùng

Theo ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, từ chỗ vận động ưu tiên dùng hàng Việt, đến nay đã có nhiều sản phẩm chinh phục được người tiêu dùng, nhiều thương hiệu trở thành niềm tự hào của người Việt.

IIJ góp phần nâng cấp giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp Việt

IIJ Global Solutions Việt Nam đã “bắt tay” với nhiều tên tuổi công nghệ hàng đầu như Veeam, VMWare, FPT Telecom … nhằm tích hợp các tính năng vượt trội, mang đến các giải pháp công nghệ Chuyển đổi số tiên tiến cho doanh nghiệp Việt.

'Doanh nghiệp cần tăng cường liên kết trong sản xuất hàng Việt'

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tiếp tục được các cấp, các ngành, cộng đồng doanh nghiệp tích cực triển khai để thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, tăng cường các mối liên kết trong sản xuất hàng Việt.

InnoEx 2023 - ‘nhà ga trung tâm’ của những ‘chuyến tàu’ đổi mới

Được tổ chức vào thời điểm Việt Nam trở thành “ngôi sao đang lên” của giới đầu tư quốc tế, Sự kiện Đổi mới sáng tạo quốc tế InnoEx 2023 định hướng là “nhà ga trung tâm” - nơi kết nối các “chuyến tàu” đổi mới theo quy mô sâu rộng.