W-blackfriday-7-1.jpg

Trưa 24/11 tại một TTTM tại Hà Nội, không khí mua sắm nhộn nhịp. Rất đông khách hàng đổ vào các cửa hàng thời trang để săn đồ giảm giá nhân dịp Black Friday.

W-blackfriday-16-1.jpg

Tất cả các cửa hàng tại TTTM này đều áp dụng giảm giá sâu hoặc áp dụng mua 2 tặng 1 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

W-blackfriday-1-1.jpg

Khách tập trung đông đúc tại kệ trưng bày giày, toàn bộ sản phẩm ở khu vực này được giảm 20%. Tuy nhiên phần lớn các đôi giày giảm giá là các size to, size lẻ, phù hợp với cánh mày râu.

W-blackfriday-4-1.jpg

Thanh Bình (nam nhân viên văn phòng) cho biết anh làm việc ngay tại tòa TTTM này, tiện giờ nghỉ trưa nên cùng đồng nghiệp đi xem quần áo. "Những năm gần đây Black Friday thường kéo dài nên mọi người cũng không cần đổ xô đi mua vào đúng ngày tuy nhiên tôi vẫn muốn tranh thủ đi mua sớm vì có thể hết mất mẫu hoặc size mà mình thích. Đến giờ nghỉ một cái là chúng tôi đi mua đồ luôn, chút nữa ăn trưa sau", Thanh Bình nói.

W-blackfriday-3-1.jpg

Chị Trà My vừa ra khỏi một cửa hàng thời trang, chị cho biết hầu hết các sản phẩm tại cửa hàng này được giảm giá đồng loạt 40% vì vậy rất đông. 

W-blackfriday-8-1.jpg

Chị Huyền Dịu vừa đi săn đồ giảm giá tối hôm qua, đến trưa nay chị tiếp tục đến TTTM để mua sắm. "Tôi làm công việc tự do nên bùng việc đi lúc nào cũng được còn bạn tôi là dân văn phòng nên chỉ đi được vào giờ nghỉ. Chúng tôi sợ tối nay các cửa hàng quá tải phải xếp hàng lâu nên trưa nay rủ nhau đi luôn", chị Dịu nói.

W-blackfriday-13-1.jpg

Một nữ khách hàng mua được nhiều sản phẩm đồng giá từ một thương hiệu thời trang nổi tiếng, chị khá hài lòng với việc mua sắm của buổi trưa nay. "Bây giờ tôi phải về cơ quan làm việc, đến tối mới đi mua tiếp được, tranh thủ một lúc vậy thôi", chị này nói.

W-blackfriday-11-1.jpg

Nhiều chị em xúng xính túi lớn, túi bé sau khi rời khỏi các cửa hàng giảm giá đậm. Giống như tại Mỹ và nhiều quốc gia khác, sự kiện Black Friday được những tín đồ tiêu dùng tại Việt Nam hưởng ứng nhiệt tình nhiều năm gần đây.

W-blackfriday-9-1.jpg

Các cửa hàng, thương hiệu lớn nhỏ đều tham gia sự kiện, tạo ra cơn sốt mua sắm lớn. Nhân sự kiện ngày "thứ Sáu đen tối", nhiều cửa hàng thường kéo dài ngày giảm giá hoặc treo biển giảm giá trước đó nhiều ngày.

W-blackfriday-5-1.jpg

13h tại một cửa hàng thời trang trong TTTM, khách hàng vẫn kéo đến mua sắm không giảm nhiệt.

W-blackfriday-17-1.jpg

Dự kiến trong tối nay, các cửa hàng tại đây sẽ tiếp tục đón lượng khách lớn đến tham quan, mua sắm.