Mạnh Trường là nhân vật chính trong chương trình Nghe nhạc cùng tôi phát sóng trên VTV3 tối 18/6. Xuất hiện cùng nam diễn viên còn có Phương Linh - cô con gái lớn của anh. 

Mạnh Trường và bé Chíp trong chương trình 'Bố ơi! mình đi đâu thế'.

8 năm trước, hai bố con từng tham gia chương trình Bố ơi! mình đi đâu thế. Phương Linh khi đó mới 6 tuổi và được biết tới với cái tên quen thuộc là Chíp. Cô bé sinh năm 2009 giờ lớn bổng và rất xinh đẹp khiến nhiều người bất ngờ. 

Mạnh Trường chia sẻ con gái giờ đã lớn nhưng vẫn điệu không khác gì lúc tham gia chương trình Bố ơi! mình đi đâu thế. Trước khi xuất hiện trong Nghe nhạc cùng tôi, Phương Linh trang điểm và làm tóc rất lâu. 

Mạnh Trường và con gái trong chương trình 'Nghe nhạc cùng tôi'. 

Trong chương trình, Phương Linh chia sẻ trên phim bố mình là soái ca, còn ở nhà lại hay ngủ dậy muộn. Tuy nhiên, cô bé đánh giá bố Mạnh Trường cho em ăn 'đỉnh' hơn cả mẹ. Chỉ có điều là khi hoàn thành nhiệm vụ, ông bố 3 con liền vào phòng, nhường lại phần trông em cho Phương Linh bởi chị cả có thể chơi với em cả buổi.

Phương Linh nói sau này muốn trở thành diễn viên giống bố dù biết việc làm phim vất vả. Mạnh Trường nói vợ chồng anh không tác động bất cứ điều gì vào sở thích của các con, để bọn trẻ phát triển tự nhiên và lựa chọn môn nghệ thuật mình yêu thích.

Phương Linh cao sắp bằng Mạnh Trường. 

Bất cứ thời điểm nào Phương Linh muốn, dù là múa hay học đàn piano, vợ chồng anh đều đáp ứng. Nam diễn viên chia sẻ, khi đủ 18 tuổi, nếu tự thấy đam mê môn nghệ thuật nào anh cũng sẽ cho con tự chọn. 

Khi MC Mỹ Lan nói sau này biết đâu Mạnh Trường và Phương Linh sẽ vào vai hai bố con trong một bộ phim nào đó, Mạnh Trường hài hước nói điều này rất khó bởi bố trẻ mà con lại đang lớn quá nhanh. 

Clip chia sẻ của bố con Mạnh Trường trong 'Nghe nhạc cùng tôi': 

Clip: VTV