Bộ phim gần đây nhất Mạnh Trường tham gia là Hương vị tình thân. Phim đã kết thúc phát sóng từ tháng 10/2021 và suốt thời gian đó nam diễn viên sinh năm 1985 không nhận thêm phim để tập trung cho các việc cá nhân cũng như việc làm bố lần 3. 

Sắp tới Mạnh Trường sẽ trở lại màn ảnh trong phim Đừng nói khi yêu - phim nối sóng Hành trình công lý. Trong phim, anh tiếp tục vào vai một công tử nhà giàu. Hồi tháng 12/2022, Mạnh Trường đăng vài bức ảnh hậu trường của phim và hé lộ về nhân vật mới. "Ngoài đời 3 con nheo nhóc nhưng trên phim vẫn chưa mảnh tình vắt vai. Steve Quy Nguyễn 33 tuổi, độc thân, chẳng thiếu gì chỉ thiếu mỗi người thương".

Tạo hình vai mới của Mạnh Trường. 

Trong Đừng nói khi yêu, Mạnh Trường đóng cặp với Thuỳ Anh - nữ diễn viên từng đóng chung với anh trong Cả một đời ân oán, Tình yêu và tham vọng. Lần này, Thuỳ Anh và Mạnh Trường sẽ vào vai một cặp đôi với nhiều cảnh quay lãng mạn. Cũng trong Đừng nói khi yêu, Mạnh Trường còn tái ngộ hai bà mẹ trong Hương vị tình thân là Quách Thu Phương và Tú Oanh. 

Bên cạnh đó, phim còn có sự tham gia của Đình Tú, Lương Thanh.... Phim do Bùi Tiến Huy - đạo diễn Thương ngày nắng về cầm trịch. Đừng nói khi yêu lên sóng lúc 21h40 thứ 2,3,4 từ ngày 30/1/2023.

Đình Tú và Thuỳ Anh vào vai cặp bạn thân. 

Quỳnh An