TUYẾN BÀI

Bất động sản Lâm Đồng

Cập nhật thông tin thị trường bất động sản Đà Lạt, Lâm Đồng.

Nhiều biệt thự sở hữu Nhà nước tại TP.Đà Lạt bị chiếm dụng riêng

Trong 46 hộ dân không đủ điều kiện ký hợp đồng thuê biệt thự sở hữu Nhà nước tại TP.Đà Lạt có 37 hộ chiếm dụng và 9 hộ không có các loại giấy tờ theo quy định.

Lâm Đồng sắp có nhiều điểm mới quy định tách thửa đất

So với quy định cũ, điều kiện tách thửa, hợp thửa và diện tích tối thiểu được tách thửa đất trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng đang được lấy ý kiến có nhiều điểm mới.

Thu hồi đất dự án trưng bày cà phê, Trung Nguyên không hợp tác

Dù cơ quan chức năng đã 2 lần đề nghị Công ty Cổ phần Cà phê Trung Nguyên xác định ranh giới thực địa và lập bản đồ dự án, nhưng hơn nửa năm qua, chủ đầu tư này không báo cáo kết quả.

Giao dịch nhà đất khu dân cư ở Lâm Đồng nhiều gấp 50 lần dự án

Trong tháng 5/2023, lượng giao dịch nhà đất trong khu dân cư hiện hữu ở tỉnh Lâm Đồng nhiều hơn gần 50 lần so với các dự án nhà ở.

Lâm Đồng đề nghị rà soát diện tích dự án Đại Tùng Lâm Hoa Sen

Trong 361ha đất Tập đoàn Hoa Sen được thuê để thực hiện dự án khu du lịch tâm linh có 1,86 ha đất đã cấp giấy chứng nhận cho người dân. Cơ quan chức năng đề nghị làm rõ phần đất này.

Lâm Đồng sắp thanh tra thủ tục cấp giấy chứng nhận nhà đất

Dự kiến trong vòng 30 ngày, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Lâm Đồng sẽ tiến hành thanh tra việc cấp giấy chứng nhận nhà đất cho hộ gia đình, cá nhân trên toàn tỉnh.

Bắt buộc phải lấy ý kiến cộng đồng về điều chỉnh quy hoạch sân golf Đà Lạt

UBND tỉnh Lâm Đồng chỉ đạo UBND TP Đà Lạt tổ chức thẩm định, lấy ý kiến cộng đồng (đây là yêu cầu thủ tục bắt buộc) đối với hồ sơ điều chỉnh quy hoạch chi tiết sân golf Đà Lạt theo quy định.

Lâm Đồng không nhận tài trợ lập quy hoạch Tây Nam hồ Tuyền Lâm

UBND tỉnh Lâm Đồng thống nhất với đề nghị của Sở Xây dựng không xem xét đề xuất tài trợ kinh phí lập quy hoạch chi tiết tại khu vực phía Tây Nam hồ Tuyền Lâm của Công ty TNHH Hoàng Lan Đà Lạt.

Chuyên gia nói gì về dự án khách sạn 7 tầng cạnh hồ Xuân Hương Đà Lạt?

Theo KTS Phạm Thanh Tùng, chuyên gia phản biện độc lập, hồ Xuân Hương đã là một điểm nhấn của TP Đà Lạt, việc xây dựng các công trình quanh khu vực này cần phải cân nhắc, xem xét kỹ lưỡng, không phải cứ xây cao tầng là điểm nhấn.

Đề xuất xây khách sạn 7 tầng nổi, 4 tầng hầm cạnh hồ Xuân Hương Đà Lạt

Công ty CP Đầu tư thương mại dịch vụ Mount A-CV đề xuất tỉnh Lâm Đồng cho xây khách sạn 5 sao cao 7 tầng và 4 tầng ngầm trên đường Trần Quốc Toản (TP Đà Lạt).

Đà Lạt ngừng kinh doanh khách sạn Empress trên ‘đất vàng’

Công ty TNHH Thanh Thủy ngừng hoạt động kinh doanh khách sạn Empress (phường 1, TP Đà Lạt) từ ngày 11/5.

Lâm Đồng sắp điều chỉnh quy định tách thửa đất

Trong thời gian chờ điều chỉnh quy định về điều kiện tách thửa đất, hợp thửa đất trên địa bàn Lâm Đồng, Sở TN&MT đề xuất vẫn tiếp nhận, giải quyết hồ sơ theo quyết định từ năm 2021.

Yêu cầu cung cấp hồ sơ đường giao thông tại ‘điểm nóng’ phân lô bán nền

Để phục vụ công tác điều tra, Công an huyện Bảo Lâm đề nghị Sở TN&MT Lâm Đồng cung cấp danh sách hồ sơ cập nhật đường giao thông mới lên bản đồ địa chính Thị trấn Lộc Thắng phê duyệt năm 2021.

Lâm Đồng xử lý 'núp bóng' hiến đất làm đường để phân lô bán nền

Sở Xây dựng tỉnh Lâm Đồng vừa có hướng dẫn các địa phương hướng xử lý các vi phạm về hiến đất làm đường, tách thửa, kinh doanh BĐS trái luật.

Lâm Đồng dừng tiếp nhận kinh phí tài trợ ý tưởng quy hoạch từ doanh nghiệp

Do đã bố trí được nguồn ngân sách nên UBND tỉnh Lâm Đồng dừng tiếp nhận kinh phí tài trợ ý tưởng quy hoạch từ các doanh nghiệp, tổ chức.

Bảo Lộc kiến nghị chấm dứt chủ trương nghiên cứu siêu dự án do Novaland tài trợ

Đã quá thời hạn 2 tháng, ý tưởng quy hoạch chưa được Novaland và Vietstar Đà Lạt triển khai, hoàn thành.

Lâm Đồng tính đấu giá nhiều 'đất vàng' Đà Lạt, lấy tiền làm cao tốc

Tỉnh Lâm Đồng đưa ra kế hoạch đấu giá nhiều khu đất "vàng" ở TP Đà Lạt, để thu về hơn 3.000 tỷ đồng làm cao tốc.

Lâm Đồng rà soát chấm thầu dự án 70 tỷ đồng ở huyện Đơn Dương

Tỉnh Lâm Đồng yêu cầu huyện Đơn Dương làm rõ việc chấm và lựa chọn nhà thầu tại dự án xây cơ sở hạ tầng mỏ khai thác sét, kinh phí hơn 70 tỷ đồng.

Đề xuất làm bãi xe 7 tầng ngầm dưới sân golf ở Đà Lạt

Doanh nghiệp đề xuất xin chuyển đổi mục đích sử dụng đất tại sân golf tại Đà Lạt để triển khai làm dự án khu vui chơi giải trí nghỉ dưỡng phức hợp, 2 khu hầm để xe với quy mô 7 tầng.

Công ty cho thuê văn phòng xin đầu tư dự án 900 tỷ đồng tại Lâm Đồng

Hoạt động kinh doanh chủ yếu là vận hành văn phòng cho thuê nhưng doanh nghiệp tự nhận có kinh nghiệm bất động sản, xin đầu tư dự án nhà ở 900 tỷ đồng, tại Lâm Đồng.

Lâm Đồng không hợp thức hoá dự án bất động sản tự phát ‘phá nát’ quy hoạch

Những khu đất đã tách thửa, hình thành khu dân cư mới bằng hình thức hiến đất làm đường nhưng không phù hợp quy hoạch, UBND tỉnh Lâm Đồng yêu cầu xử lý vi phạm, không hợp thức hoá.

Chàng trai chi 80 triệu cải tạo sân thượng thành không gian đậm chất Đà Lạt

Một chàng trai vì muốn ru mình trong sự tĩnh lặng, an yên sau mỗi ngày đi làm về nên đã tự cải tạo căn phòng trên tầng thượng thành không gian đậm chất Đà Lạt.

Lâm Đồng cần hơn 12.000 tỷ đồng phát triển nhà ở trong năm 2023

Để phát triển nhà ở tại địa phương, tỉnh Lâm Đồng dự kiến cần hơn 12.000 tỷ đồng, với diện tích xây dựng khoảng 455ha trong năm 2023.

Vợ chồng trẻ rời Sài Gòn, về Đà Lạt dựng ngôi nhà ước mơ

Ngôi nhà cấp 4 ở Đà Lạt (Lâm Đồng) được lấy ý tưởng từ kiến trúc Nhật Bản nhưng thiết kế phù hợp với khí hậu và thói quen sinh hoạt của người Việt Nam.

Chàng trai chi nửa tỷ đồng cải tạo nhà cấp 4 cũ nát theo kiến trúc Đà Lạt

Ngôi nhà cấp 4 được cải tạo, nâng cấp thêm một tầng lửng với phong cách kiến trúc giống như những công trình ở thành phố Đà Lạt.