TUYẾN BÀI

Bất động sản Lâm Đồng

Cập nhật thông tin thị trường bất động sản Đà Lạt, Lâm Đồng.

Công ty đại gia Nguyễn Cao Trí đã đầu tư gì tại dự án Khu đô thị Đại Ninh?

Sau 13 năm được chấp thuận đầu tư dự án Khu đô thị Đại Ninh, đến nay, công ty của đại gia Nguyễn Cao Trí mới chỉ xây dựng một số công trình kiến trúc, san gạt đường giao thông và rải đá dăm một số tuyến đường.

‘Ông lớn’ ngành sữa muốn đầu tư dự án khu du lịch hơn 30.000 tỷ tại Lâm Đồng

Sau khi làm việc với tỉnh Lâm Đồng, Tập đoàn TH sẽ được UBND huyện Lạc Dương cung cấp tài liệu phục vụ cho việc lập hồ sơ đề xuất chấp thuận chủ trương dự án Khu du lịch Quốc gia Đankia – Suối Vàng.

Hơn 6.500m2 đất dự án trường đua ngựa nghìn tỷ được chuyển mục đích

Sau khi gia hạn tiến độ cho dự án trường đua ngựa có vốn đầu tư nghìn tỷ đồng, UBND tỉnh Lâm Đồng tiếp tục cho chủ đầu tư chuyển mục đích sử dụng hơn 6.500m2.

Vụ xây ‘chui’ tại sân golf Đồi Cù: Trả hồ sơ cấp phép, thúc chủ đầu tư tháo dỡ

Sở Xây dựng Lâm Đồng vừa trả hồ sơ xin cấp phép xây dựng toà nhà câu lạc bộ golf thuộc sân golf Đồi Cù để Công Ty CP Hoàng Gia ĐL tháo dỡ các công trình xây dựng sai phép, không phép.

Bác kiến nghị về tiền thuê đất Khu du lịch Thung lũng Tình yêu Đà Lạt

Trong 130ha đất Khu du lịch Thung lũng Tình yêu có 22,26ha đất thương mại dịch vụ được tính đơn giá 18 triệu đồng/m2/năm, chủ đầu tư cho rằng mức giá này quá cao.

Lâm Đồng chính thức thu hồi đất dự án King Palace của Hoàn Cầu Đà Lạt

Sau khi có quyết định chấm dứt hoạt động, thu hồi đất dự án King Palace, CTCP Hoàn Cầu Đà Lạt đã có nhiều kiến nghị xem xét và UBND tỉnh Lâm Đồng vừa có quyết định cuối cùng về dự án này.

Công ty của Á hậu Dương Trương Thiên Lý chê đắt khi áp giá thuê đất sân golf Đồi Cù

Từ năm 2017 đến năm 2021, tiền thuê đất sân golf Đồi Cù là 14,6 tỷ đồng/năm. Khi cơ quan thuế tăng tiền thuê ở chu kỳ tiếp theo, CTCP Hoàng Gia ĐL than quá cao, lo sẽ phá sản.

Chủ dự án trường đua ngựa nghìn tỷ đã nộp phạt, phá dỡ công trình vi phạm

Chủ đầu tư dự án Trường đua ngựa Thiên Mã Madagui đã nộp phạt 80 triệu đồng, tự nguyện phá dỡ 3 công trình không phù hợp quy hoạch, đang làm thủ tục đất đai 13 công trình còn lại.

Chưa thể định giá đất tại hai khách sạn sai phạm ‘khủng’ tại Đà Lạt

Hồ sơ điều chỉnh quy hoạch kiến trúc dự án Merperle Dalat chưa được Bộ Xây dựng thẩm định và chủ đầu tư khách sạn Dalat Prince đã thay đổi công năng dự án. Đây là lý do chưa thể định giá đất tại hai dự án này.

Vì sao Lâm Đồng chưa thể huỷ kết quả đấu giá nhà hàng nổi trên hồ Xuân Hương?

Kết quả đấu giá nhà hàng Thuỷ Tạ chỉ được huỷ khi người trúng đấu giá có thoả thuận với đơn vị sở hữu tài sản và tổ chức đấu giá hoặc quá 90 ngày mà chưa nộp đủ tiền trúng đấu giá.

Doanh nghiệp buôn gạo muốn đầu tư dự án nghỉ dưỡng 900 tỷ tại Đà Lạt

Nghành nghề kinh doanh chính là buôn bán gạo và mới thành lập được 5 tháng nhưng Công ty Magic Life đã xin lập chủ trương đầu tư dự án nghỉ dưỡng 900 tỷ đồng tại TP.Đà Lạt.

Nhà hàng nổi trên hồ Xuân Hương cho thuê 151 tỷ đồng

Quyền thuê nhà hàng nổi Thuỷ Tạ và hơn 3.800m2 đất trên hồ Xuân Hương có giá khởi điểm 3 tỷ đồng/năm. Một nhà đầu tư cá nhân từ Hà Nội đã trúng đấu giá với mức giá hơn 15 tỷ đồng/năm, gấp 5 lần giá khởi điểm.

Đà Lạt sắp điều chỉnh giá đất ở, có nơi chỉ 1,1 triệu đồng/m2

Nhiều vị trí đất ở thuộc 9 phường của TP.Đà Lạt sẽ được điều chỉnh giá. Trong đó, giá đất ở đô thị cao nhất hơn 23 triệu đồng/m2, nhưng cũng có nơi giá chỉ 1,1 triệu đồng/m2.

Khách sạn lớn nhất Đà Lạt xây sai phép hơn 4.400 m2

Quá trình kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện khách sạn được cho lớn nhất TP Đà Lạt (Lâm Đồng) có vi phạm đã xây vượt giấy phép hơn 4.400 m2.

Lâm Đồng sẽ xử lý dự án ‘ma’ rao bán rầm rộ trên mạng xã hội

Tỉnh Lâm Đồng khẳng định không có dự án nào có tên Khu biệt thự nghỉ dưỡng Đà Lạt Pearl ở huyện Đơn Dương mà chỉ là dự án “ma”, nên sẽ xác minh để xử lý.

Giá nhà tại Đà Lạt hơn 7 tỷ đồng/căn, đất nền vùng ven chỉ nửa tỷ đồng

Giá nhà ở riêng lẻ trung bình tại TP.Đà Lạt hơn 7 tỷ đồng/căn. Tại ‘điểm nóng’ phân lô bán nền của tỉnh Lâm Đồng, giá bán bình quân hơn 500 triệu đồng/nền.

Đà Lạt sắp mở rộng diện tích gấp 4 lần

Diện tích của Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng sẽ thay đổi, từ 393 km2 lên hơn 1.700 km2, sau khi sáp nhập huyện Lạc Dương.

Giao dịch nhà đất trong khu dân cư hiện hữu sôi động, tại dự án lại lèo tèo

Thời gian qua, tình hình giao dịch nhà đất trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng diễn biến trái chiều khi lượng giao dịch nhà đất trong khu dân cư hiện hữu có xu hướng tăng, còn tại các dự án thì rất ít.

Lâm Đồng giao dịch hơn 1.400 đất nền, 3 căn chung cư

Thị trường bất động sản tỉnh Lâm Đồng đang có diễn biến trái chiều, trong khi đất nền và nhà ở riêng lẻ đã sôi động trở lại thì lượng giao dịch văn phòng và mặt bằng cho thuê lại sụt giảm.

Chưa thể đấu giá nhà hàng nổi trên hồ Xuân Hương do 'nhầm' đơn vị tổ chức

Thông báo lựa chọn tổ chức bán đấu giá quyền thuê nhà hàng và hơn 3.000m2 đất trên đảo nổi ở hồ Xuân Hương vừa bị huỷ, việc đấu giá tài sản này sẽ do UBND TP.Đà Lạt quyết định.

Giao dịch đất nền tại một huyện ở Lâm Đồng vượt 2 ‘điểm nóng’

Nếu như trước đây, TP.Bảo Lộc và huyện Bảo Lâm được xem là hai “điểm nóng” phân lô bán nền của tỉnh Lâm Đồng thì nay giao dịch phân khúc này đang diễn ra rầm rộ tại một nơi khác.

Gần 17 tỷ đồng cho 4 giao dịch nhà ở xã hội ở Đà Lạt

Trong quý II, cả tỉnh Lâm Đồng chỉ có 4 giao dịch nhà ở xã hội, nhưng tổng giá trị lên tới 16,9 tỷ đồng. Bình quân, mỗi giao dịch NƠXH có giá trị 4,2 tỷ đồng.

Ý tưởng quy hoạch khu đô thị 228ha của Phát Đạt ‘chưa phù hợp’

Dự báo quy mô dân số và diện tích đất trồng lúa giảm vượt mức, ý tưởng quy hoạch khu đô thị 228ha của Công ty Phát Đạt tại tỉnh Lâm Đồng bị đánh giá ‘chưa phù hợp’.

'Điểm nóng' phân lô bán nền của Lâm Đồng giao dịch giảm mạnh

Là một trong hai “điểm nóng” phân lô bán nền của tỉnh Lâm Đồng, thị trường bất động sản TP. Bảo Lộc có chiều hướng trầm lắng, giao dịch giảm.

Xây khách sạn 5 sao cạnh hồ Xuân Hương là 'không phù hợp'

Doanh nghiệp muốn xây khách sạn 5 sao trên khu đất cạnh hồ Xuân Hương nhằm góp phần tạo điểm nhấn cho TP. Đà Lạt nhưng Sở Xây dựng Lâm Đồng cho rằng đề xuất này không phù hợp.