Đài phát thanh Cadena COPE đưa tin, Arsenal quan tâm đến việc có được sự phục vụ của Ansu Fati trong mùa giải tới.

Đích thân Mikel Arteta đang nhắm đến nhiều gương mặt chất lượng để tiếp tục quá trình xây dựng đội hình, biến Arsenal thành đội bóng hay nhất Premier League.

Arsenal bước vào cuộc đua giành Ansu Fati

Barcelona được cho là đang cân nhắc về khả năng bán cầu thủ tấn công đa năng người Tây Ban Nha trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Ansu Fati không phù hợp với vòng quay của Xavi Hernandez. Hơn nữa, CLB cần bán bớt một số cầu thủ để phù hợp với tình hình kinh tế hiện tại, trước khi nghĩ đến việc đầu tư đội hình.

HLV Mikel Arteta làm việc cùng GĐTT Edu và xác nhận sự quan tâm đến Ansu Fati, người cũng được MU liên hệ theo yêu cầu của Erik ten Hag.

Các quan chức Arsenal đánh giá Ansu Fati phù hợp với dự án thể thao của CLB, nên đồng ý đáp ứng nhu cầu tăng viện của Arteta.

Ansu Fati sẽ trở thành giải pháp linh hoạt cho "Pháo thủ" nếu cập bến sân Emirates, khi anh đá được tiền đạo hai cánh hoặc trung phòng.

Với việc bán đứt Folarin Balogun, người đang tỏa sáng ở Ligue 1 trong màu áo Reims, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đón Ansu Fati về London.

Cầu thủ 20 tuổi người Tây Ban Nha có hợp đồng với Barca đến 2027, cùng điều khoản chấm dứt hợp đồng trị giá 1 tỷ euro.

Tuy vậy, CLB xứ Catalunya sẽ tạo điều kiện để Fati rời Camp Nou với giá phù hợp, dựa theo tình hình tài chính hiện nay.

Trong khi đó, theo Sport, tờ báo thân Barca, người đại diện Jorge Mendes đã đề cập với Fati về việc gia nhập bóng đá Anh.

Sau khi chia tay Cristiano Ronaldo, Jorge Mendes muốn tạo tiếng vang của mình ở Premier League bằng thương vụ bom tấn Ansu Fati.

Jorge Mendes nói thẳng với Ansu Fati rằng rời Barca sẽ tốt hơn cho sự nghiệp của anh, sau thời gian dài chật vật vì chấn thương. Ở xứ sương mù, anh được tôn trọng hơn.

Quyền quyết định về bến đỗ mới sẽ phụ thuộc Ansu Fati, Mikel Arteta và Erik ten Hag đều hứa hẹn nhiều điều với anh.

Xem ngay những tin tức chuyển nhượng mới nhất tại đây!

Arsenal thua Everton: Khi Mikel Arteta sai lầm

Arsenal thua Everton: Khi Mikel Arteta sai lầm

Arsenal nhận thất bại 0-1 trước Everton khủng hoảng phong độ, trong trận đấu mà HLV Mikel Arteta lặp lại một đội hình dẫn đến lối chơi bị hóa giải dễ dàng.