YouTube

Cập nhập tin tức YouTube

Hé lộ thu nhập của Bà Tân Vlog: Không thực sự khủng như mọi người từng nghĩ!

Con số chính xác về thu nhập của Bà Tân Vlog đã được tiết lộ.

"Đỉnh cao" Bà Tân Vlog: Video được chấm chất lượng cao hơn cả kênh của Sơn Tùng, Đen Vâu, Chi Pu,...

Xếp hạng từ Social Blade cho thấy điểm số của Bà Tân Vlog cao hơn cả những tên tuổi đình đám trong showbiz.

Lại thêm YouTuber nữa đổ hàng trăm quả trứng vào người lạ để "troll", bị truy lùng và report tới tấp

Mặc dù đã làm điều này từ cách đây vài tháng nhưng danh tính của chủ nhân video vẫn bị lùng ra và "phán xử" bởi cư dân mạng.

YouTube vẫn gán quảng cáo trên clip độc hại, phớt lờ cảnh báo của Bộ TT&TT

ictnews Theo đại diện Cục PTTH&TTĐT, việc quảng cáo của các nhãn hàng, thương hiệu bị gán trên các clip có nội dung xấu trách nhiệm chính thuộc về YouTube. Tuy nhiên. 10 ngày sau khi Cục đưa ra cảnh báo lần đầu thì Cục lại mới phát hiện thêm 40 nhãn hãng, thương hiệu khác bị gắn quảng cáo trên video xấu độc.

YouTube đang bị điều tra

Theo New York Times, Ủy ban Thương mại Mỹ đang điều tra về việc YouTube vi phạm quyền riêng tư trẻ em khi thu thập dữ liệu của người dùng dưới 13 tuổi.

Mỹ đang điều tra YouTube

Theo New York Times, Ủy ban Thương mại Mỹ đang điều tra về việc YouTube vi phạm quyền riêng tư trẻ em khi thu thập dữ liệu của người dùng dưới 13 tuổi.

YouTube có thể sẽ xóa tất cả các nội dung video dành cho trẻ em

Các nội dung dành cho trẻ em sẽ chỉ được hiện trên nền tảng YouTube Kids.

Thêm 40 doanh nghiệp ở VN quảng cáo trên video YouTube xấu độc

Trong danh sách các doanh nghiệp quảng cáo trên clip xấu độc lần này có nhiều trường đại học lớn tại Việt Nam, tập đoàn FLC, AirAsia.

FLC và một loạt tên tuổi lớn xuất hiện quảng cáo trong các clip phản động trên YouTube

ictnews Trong danh sách 40 nhãn hàng mà Cục PTTH&TTĐT mới phát hiện vẫn đang quảng cáo trong các clip phản động có những tên tuổi lớn như: Tập đoàn FLC, Thaco PC, Trường đại học Quốc tế Sài gòn, Trường đại học Thương mại, Đại học quốc gia Hà Nội.

Ăn mì trong bồn cầu, chơi ma túy kiếm tiền phản cảm từ YouTube ở VN

YouTube gợi ý người dùng xem các video giật gân, thậm chí vi phạm luật và trả tiền quảng cáo để các kênh nội dung bẩn tồn tại.

Trố mắt với YouTube của anh phụ hồ xây nhà siêu nhỏ mà view "siêu to khổng lồ": Trung bình 5 triệu view/đêm!

Tổng số view về video mới nhất, nổi bật nhất của kênh YouTube này đang có tốc độ tăng trưởng cực kỳ nhanh, đã vượt ngưỡng 34 triệu chỉ sau 1 tuần đăng.

CEO Facebook không đăng ảnh con cái lên mạng xã hội và chúng ta cũng nên như vậy

Các bậc cha mẹ nên áp dụng một quy tắc đối với đồ công nghệ: Nếu những người tạo ra thiết bị hoặc mạng xã hội đó không để con cái họ dùng thiết bị, hoặc không đăng status về con cái họ, thì bạn cũng không nên.

CEO Google: 'YouTube quá lớn, không thể kiểm soát hoàn toàn'

CEO Google Sundar Pichai thừa nhận khó kiểm soát và lọc nội dung độc hại trên nền tảng chia sẻ video lớn nhất thế giới.

Thuật toán ma quỷ của YouTube hoạt động ra sao?

Guillaume Chaslot, cựu nhân viên của Google, cho rằng hệ thống đề xuất của YouTube chỉ có mục tiêu duy nhất: gây nghiện.

Đổ trứng lên đầu mẹ và những lần YouTuber gây phẫn nộ vì làm lố

Đổ chậu trứng lên đầu mẹ để ăn mừng kênh đạt 20.000 người đăng ký, làm "nhà khổng lồ" từ 5.000 ống hút... là những video bị dân mạng "ném đá" dữ dội vì gây phản cảm.

Ăn mừng kênh Youtube 20k subcribers, "con trai cưng" đổ thau trứng lên đầu mẹ rồi quay clip khoe như chiến tích

Dù đã lên tiếng xin lỗi và xoá clip cũ nhưng Youtuber T.L vẫn không tránh được "bão gạch đá" từ cư dân mạng.

Facebook trả tiền để 'theo dõi' người dùng, hiểm họa từ HĐH của Huawei

CEO Google thừa nhận YouTube thất bại trong việc lọc nội dung độc hại; Facebook trả tiền để 'theo dõi' người dùng; Google cảnh báo "hiểm họa" từ hệ điều hành mới của Huawei,... là những thông tin nổi bật trong bản tin Công nghệ thứ 7 tuần này.

 

Nhiều doanh nghiệp Việt tạm dừng quảng cáo trên clip độc hại của YouTube

 Sau khi Cục Phát thanh Truyền hình & Thông tin điện tử (Bộ TT&TT) công bố danh sách 20 doanh nghiệp có quảng cáo sai quy định trên YouTube, nhiều nhãn hàng đã rà soát và loại bỏ việc quảng cáo trên các nội dung độc hại này.

 

Yamaha Việt Nam, Samsung Việt Nam, FPT Shop… “nói không” với quảng cáo trên clip YouTube độc hại

ictnews Nhiều nhãn hàng lớn như Yamaha Việt Nam, Samsung Việt Nam, FPT Shop, Sun Group… mới đây đã rà soát lại toàn bộ chiến dịch quảng cáo và chấm dứt hợp tác với Youtube như cam kết trước đó vì việc bỏ lọt hiển thị quảng cáo trên các video có nội dung độc hại.