Chiếc xe cảnh sát với đèn nháy, còi hú chạy với tốc độ 80 dặm/giờ (129 km/h) tại khu vực chỉ được lái xe với tốc độ 45 dặm/giờ (72 km/h) đã bị một cảnh sát khác đang làm nhiệm vụ đuổi theo và chặn lại. 

 Florida Cop Drives Off After Stopped For Speeding By Another Police Officer

Viên cảnh sát nói trên tên là Alexander Shaouni thuộc Sở Cảnh sát Orlando (bang Florida, Mỹ) đã lái chiếc Ford Explorer có dán nhãn cảnh sát đang trên đường đi làm thì bị phát hiện chạy quá tốc độ.

Đích thân Phó Cảnh sát trưởng Hạt Seminole đã phát hiện, lái xe đuổi theo.

Sau vài cây số truy đuổi với còi hú và đèn nháy, cuối cùng, viên Phó Cảnh sát trưởng cũng dừng được chiếc xe của Alexander Shaouni tại một ngã tư và thông báo anh này đã chạy quá tốc độ.

Cảnh quay từ bodycam của Phó Cảnh sát trưởng cho thấy, Shaouni khá ngạc nhiên khi bị dừng xe lại và từ chối xuất trình bằng lái xe. Thậm chí còn phàn nàn về việc đang bị làm trễ giờ làm và bỏ lên xe đi tiếp.

Sở Cảnh sát Orlando sau đó xác nhận rằng, Alexander Shaouni đã bị cho tạm dừng công việc để các cơ quan điều tra với cáo buộc lái xe vi phạm các quy định về Luật Giao thông và chống lại yêu cầu của một sĩ quan cảnh sát khác khi họ đang làm nhiệm vụ.

Theo Carscoops

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!