Nguồn tin độc quyền từ The Athletic cho hay, tối 10/8, Liverpool đã đặt lên bàn đàm phán số tiền 110 triệu bảng  (bao gồm phụ phí) hỏi mua tiền vệ người Ecuador.

Ban đầu, chàng tiền vệ 21 tuổi dự định gia nhập Chelsea. Nhưng giờ anh "quay xe", sẵn sàng chuyển đến sân Anfield, tái hợp đồng đội cũ McAllister.

Brighton đồng ý bán Caicedo cho Liverpool

Brighton đưa ra hạn chót là đêm thứ Năm (10/8) cho lần trả giá cuối cùng. Liverpool chơi lớn với lời đề nghị 110 triệu bảng, trong khi con số Chelsea đưa ra là 100 triệu bảng.

Các điều khoản cá nhân không phải vấn đề lớn và một cuộc kiểm tra y tế được phía The Kop lên kế hoạch ngay trong hôm nay, sau khi Brighton đồng ý chuyển nhượng.

Moises Caicedo cập bến Liverpool sẽ là cú đánh trời giáng nhắm vào Chelsea, bởi đội bóng thành London theo đuổi tiền vệ này suốt thời gian dài.

The Blues đã bị Brighton từ chối ít nhất 3 lời đề nghị nhưng trước ngày hôm qua họ vẫn tự tin sẽ hoàn tất thỏa thuận với Brighton.

Ngoài Caicedo, cả Liverpool và Chelsea cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ trung tâm 19 tuổi Romeo Lavia.

Liverpool ba lần ngã giá kèm mức phí cao nhất 46 triệu bảng. Chelsea vừa nhảy vào với đề nghị 48 triệu bảng nhưng Southampton cương quyết đòi số tiền 50 triệu bảng.