MU bổ sung hàng thủ với Guehi

Trong khi Harry Maguire đang từng bước rời Old Trafford, MU nhắm đến trung vệ trẻ Marc Guehi của Crystal Palace để bổ sung hàng phòng ngự.

MU muốn có Guehi

Giới truyền thông Anh cho biết, đại diện của MU bắt đầu thảo luận với Crystal Palace trước khi đưa ra đề nghị chuyển nhượng chính thức.

Guehi là một trong những trung vệ nổi bật nhất Premier League mùa trước. Anh đá 3.330 phút Ngoại hạng, nhiều hơn bất kỳ ai khác trong đội hình Crystal Palace.

HLV Erik ten Hag đánh giá cao Guehi về khả năng tổ chức bóng. Trong hai mùa Premier League vừa qua, anh cải thiện tốt khả năng chuyền bóng với tỷ lệ chính xác của các đường chuyền trung bình là 92,1% và 93,2%.

Chelsea nỗ lực mua Caicedo

Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, cho đến nay Chelsea là CLB duy nhất đàm phán với Brighton về chuyển nhượng Moises Caicedo.

Chelsea tiếp tục đàm phán mua Caicedo

Chelsea cũng là đội bóng duy nhất đồng ý với các thỏa thuận cá nhân với tiền vệ trẻ người Ecuador.

"The Blues" muốn cải thiện hơn nữa hàng tiền vệ và Caicedo là ưu tiên hàng đầu của chủ tịch Todd Boehly. Tuy vậy, các cuộc đàm phán với Brighton diễn ra sôi nổi nhưng chưa có kết quả.

Sau mùa giải thành công nhất lịch sử, Brighton không thiếu tiền đến mức buộc phải bán Caicedo. Thế nên, Chelsea sẽ phải tăng thêm chi phí nếu muốn có tiền vệ 21 tuổi.

Xavi yêu cầu Barca ký 3 cầu thủ mới

HLV Xavi Hernandez vừa đưa đề xuất với chủ tịch Joan Laporte về việc thực hiện 3 bản hợp đồng mới để tăng sức mạnh cho mùa giải dự Champions League.

Các nguồn tin thân cậu Barcelona cho biết, Xavi muốn có Oriol Romeu từ Girona để thay Sergio Busquets đã ra đi và hoàn thiện dự án bóng đá của mình.

Romeu là ưu tiên của Xavi

Romeu là cầu thủ trưởng thành từ La Masia, được Pep Guardiola đưa lên đội một Barca nhưng không có cơ hội thi đấu. Anh có thời gian ngắn đến Chelsea và thi đấu mọi cấp độ đội trẻ Tây Ban Nha.

Hai trường hợp khác là những cầu thủ không có chỗ trong đội những các CLB bóng đá Anh: Giovani Lo Celso (Tottenham) và Joao Cancelo (Man City).

*Các thương vụ chuyển nhượng đáng chú ý khác:

- Sau khi có Pulisic, AC Milan liên hệ chiêu mộ Arnaut Danjuma, cầu thủ vừa thất bại ở Tottenham. Tuy nhiên, Villarreal yêu cầu mức phí 35 triệu euro khiến CLB có 19 lần vô địch bóng đá Italy bối rối.

- Fred đang trên đường rời MU và điểm đến của anh có thể là Galatasaray. Cầu thủ người Brazil từ chối đến AS Roma theo đề nghị của Jose Mourinho để chọn gã khổng lồ bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ với lương tốt hơn.

Fred có thể gia nhập Galatasaray

- Tân HLV Ante Postecoglu đang có kế hoạch củng cố hàng thủ cho Tottenham Hotspur với mục tiêu Gleison Bremer. Trung vệ 26 tuổi người Brazil thi đấu nổi bật ở Serie A các mùa gần đây và Juventus không để anh ra đi dễ dàng.

- Al-Nassr đang hướng sang thị trường bóng đá Brazil với mục tiêu chiêu mộ De Arrascaeta của Flamengo về hỗ trợ cho Cristiano Ronaldo. CLB Saudi Arabia sẵn sàng phá vỡ hợp đồng của cầu thủ 29 tuổi người Uruguay với giá 50 triệu euro.

- Marseille vừa hoàn tất chiêu mộ Renan Lodi từ Atletico. Hợp đồng có thời hạn đến 2028, giá 13 triệu euro. Trong tương lai, nếu bán lại hậu vệ trái người Brazil, đội bóng thành phố cảng nước Pháp phải chia cho đối tác 20%.

- Daily Mail đưa tin, Juventus đang liên hệ với Chelsea về Marc Cucurella. Cầu thủ người Tây Ban Nha là thương vụ thất bại của "The Blues". Newcastle và Atletico cũng muốn có cựu hậu vệ Brighton.

- Aston Villa đang âm thầm thực hiện các thương vụ lớn. Sau khi có Pau Torres, HLV Unai Emery muốn lấy Joao Felix từ Atletico. Marca cho biết, Villa đàm phán để mượn ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Xem ngay những tin chuyển nhượng mùa hè mới nhất tại đây!