Trong đêm nhạc mừng tuổi mới, Vũ Cát Tường hát 30 bài chọn lọc để tái hiện hành trình gần 10 năm ca hát của mình. Cô khẳng định màu sắc riêng, không trộn lẫn với ai khác.
Điểm "ăn tiền" trong đêm nhạc “Hôm nay Tường 30” là bối cảnh được đầu tư, chăm chút. Vũ Cát Tường muốn thể hiện nghệ sĩ tính trong từng chi tiết nhỏ nhất.
Dù hứa không khóc, Vũ Cát Tường vẫn rơi nước mắt khi nói lời cảm ơn ở tuổi 30. Các fan cô được dịp trêu chọc thần tượng. 
Nhìn lại quãng đường đã đi qua, Vũ Cát Tường không hối tiếc tuổi trẻ đã sống thật trọn vẹn với những "điên rồ, khờ dại, ngốc nghếch". Cô mỉm cười hài lòng khi không tham gia những cuộc đua, chọn lối đi riêng, chỉ tập trung vào sáng tạo. 
Tuổi 30, Vũ Cát Tường tự thấy không yêu nồng nhiệt như 10 năm trước. Cô tin rằng với tình yêu, càng nồng nhiệt càng dễ mất, trái lại sự bình lặng sẽ đi đôi với bền bỉ.  
Tiết mục đặc biệt nhất đêm nhạc là Vũ Cát Tường chọn một fan thay mặt fanclub để ngỏ lời "cầu hôn". Ca sĩ hỏi: "Em có thể thay mặt các bạn hứa với tôi rằng trong chặng đựờng sắp tới có bao nhiêu thăng trầm, bao nhiêu buồn vui vẫn mãi bên tôi không?”.
Fan may mắn này được Vũ Cát Tường ôm chầm trên sân khấu. Sau mỗi tiết mục, ca sĩ cởi bỏ một lớp áo, ngụ ý mang đến những gì chân thật, nguyên bản của mình đến khán giả. 
 Vũ Cát Tường lần đầu tiết lộ về quyển sách đầu tay. Cô chưa xác định thời điểm ra mắt nhưng ở tuổi 30, cô có thêm chất liệu từ những thăng trầm cuộc sống để viết sách.
 Vũ Cát Tường cũng thông báo sẽ phát hành một đĩa mở rộng (EP) vào cuối năm. "Đây là một khác biệt to lớn để đánh dấu sự thay đổi của tuổi 30 của tôi", ca sĩ nói.
“Tường, phiên bản 30 tuổi, đã được nở hoa bằng tình yêu thương của gia đình, bạn bè và tất cả quý khán giả. Dưới thánh đường nghệ thuật, tôi xin hứa sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cho âm nhạc và khán giả. Tôi chỉ có một điều ước, xin thần sáng tạo sẽ cho tôi nhiều sáng tạo để viết nên thật nhiều ca khúc", cô nói điều ước trước chiếc bánh sinh nhật.
Sau khi thổi nến, Vũ Cát Tường mang bánh xuống giao lưu với fan. Cô bị người hâm mộ bôi bông kem lên mặt như một "nghi thức" mừng tuổi mới.

Vũ Cát Tường hát 'Buổi sáng bình thường'