Ông Donald Trump đã ra trình diện tại tòa án ở New York hôm 4/4 liên quan tới cáo buộc dùng tiền để che giấu mối quan hệ tình cảm với nữ diễn viên phim người lớn Stormy Daniels. Ngay sau khi phiên tòa kết thúc, ông đã trở về khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago và phát biểu trước những người ủng hộ. 

Ông Trump phát biểu tại dinh thự Mar-a-Lago sau phiên tòa ở New York. Ảnh: Reuters

Theo Hollywood Life, một số thành viên trong gia đình ông Trump như con gái Tiffany Trump và con trai Donald Trump Jr. có mặt tại Mar-a-Lago. Tuy nhiên, cựu Đệ nhất phu nhân Melania không xuất hiện. Cậu con út Barron cũng không tham dự sự kiện. 

Các thành viên khác trong gia đình ông Trump không có mặt tại buổi họp báo ở Mar-a-Lago còn có con gái Ivanka Trump và chồng cô Jared Kushner. Người con trai Eric Trump đã ở bên cạnh trong suốt thời gian cựu Tổng thống Mỹ tham dự phiên tòa ở New York. 

Eric và Lara Trump có mặt ở Mar-a-Lago. Ảnh: AP

Hôm 4/4, trước khi ông Trump ra tòa trình diện, một nguồn tin thân cận với bà Melania nói với tờ PEOPLE rằng, cựu Đệ nhất phu nhân sẽ “ủng hộ chồng” trong suốt thời gian này. “Họ không hề mong đợi bản cáo trạng, bà Melania sẽ ủng hộ chồng. Đó là những gì bà ấy cần làm. Họ là một gia đình”. 

Cũng theo PEOPLE, dường như bà Melania đã ở lại dinh thự Mar-a-Lago trong quãng thời gian ông Trump tới New York tham dự phiên tòa gây tranh cãi. 

Donald Trump Jr. cùng vợ Kimberly Guilfoyle, Tiffany Trump cùng chồng Michael Boulos có mặt khi ông Trump phát biểu tại dinh thự riêng. Ảnh: AP

Trong bài phát biểu dài 30 phút tại dinh thự riêng, ông Trump phủ nhận ông và nữ diễn viên Stormy có quan hệ, và khẳng định “không có tội” đối với 34 cáo buộc chống lại ông. Kết thúc phát biểu, ông Trump nhấn mạnh sẽ “đưa nước Mỹ vĩ đại trở lại”, và tiếp tục tham gia tranh cử tổng thống năm 2024.