Vicky Nhung vừa ra mắt MV Lời nói dối sau cùng, đánh dấu sự trở lại với làng nhạc sau thời gian dài vắng bóng. Ca khúc do chính cô chắp bút, thể hiện lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật của một người bạn thân của mình.

Theo Vicky Nhung, chàng trai đã từng có một mối tình đẹp nhưng hai người lại chia tay trong nuối tiếc. Rất lâu sau đó, cậu vẫn chưa quên được người mình yêu. Qua ca từ và giai điệu, Vicky Nhung muốn thể hiện nỗi lòng về sự tiếc nuối, day dứt của một tình yêu không trọn vẹn. 

Vicky Nhung tự sáng tác và thể hiện ca khúc mới. 

Trong MV, Vicky đảm nhận vai diễn người bạn của nhân vật nam đứng bên lề cuộc tình. Với vai trò là người kể chuyện, Vicky Nhung thay anh bộc bạch những tâm sự, nỗi buồn về mối tình dang dở. Qua MV, nữ ca sĩ cũng gửi gắm đến thông điệp cho các cặp đôi đang trong mối quan hệ phải luôn trân trọng, yêu thương đối phương, để không lạc mất nhau tiếc nuối.

Vicky cũng cho thấy sự đầu tư kỹ về chất lượng hình ảnh. Bên cạnh dàn diễn viên đẹp, MV còn có bối cảnh đa dạng. Qua từng cảnh quay ở đoạn đường cỏ, bàn tiệc hai người, khán giả cũng thấu cảm được nỗi buồn của cặp đôi chính. 

Trong năm 2021 - 2022, Vicky Nhung không ra mắt nhiều sản phẩm như đồng nghiệp khác. Song các dự án cô phát hành đều để lại dấu ấn riêng trong lòng khán giả yêu âm nhạc

"Tôi muốn thử sức, biến hóa với nhiều phong cách âm nhạc khác nhau như một sự trải nghiệm nghệ thuật. Với mỗi lần ra sản phẩm, tôi và ê-kíp cố gắng dành nhiều tâm huyết đầu tư không chỉ về âm nhạc, hình ảnh, mà còn gửi gắm thông điệp đến mọi người", nữ ca sĩ chia sẻ. 

Vicky Nhung tên thật là Nguyễn Hồng Nhung. Cô từng tham gia chương trình Giọng hát Việt - The Voice 2015 và gây ấn tượng với khán giả nhờ phong cách tomboy, chất giọng nội lực. Không giành giải quán quân, cuộc thi vẫn là bước đệm để Vicky Nhung theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp, dù trước đó cô được biết đến qua mạng xã hội.

Các sáng tác được yêu thích của cô là Một đêm, Tình yêu tự tìm được lối, Giá như ta chẳng biết nhau... Ngoài ra, ca sĩ từng rất thành công với Chill with Vicky Nhung - dự án với những bài hát được phối lại theo phong cách đậm chất nhạc riêng của Vicky. 

MV 'Lời nói dối sau cùng' của Vicky Nhung