Top xe bán chạy - bán chậm năm 2024
TUYẾN BÀI

Top xe bán chạy - bán chậm năm 2024

Báo VietNamNet tổng hợp, thống kê nhanh và chính xác các xe bán chạy nhất, bán chậm nhất, theo từng phân khúc ô tô của các tháng trong năm 2024

Top 5 xe sedan giá rẻ tháng 6/2023: Honda City mất ngôi đầu, Mazda2 rơi khỏi top

Sau nhiều tháng bị Honda City và Hyundai Accent thay nhau vượt mặt, Toyota Vios cuối cùng cũng đã trở lại vị thế của một mẫu xe từng bán chạy nhất thị trường. Trong khi đó, Mazda2 tiêu thụ sụt giảm đã phải nhường chỗ cho Mitsubishi Attrage.

Xe MPV tháng 5: Đồng loạt giảm giá nhưng doanh số không khởi sắc

Doanh số phân khúc xe MPV trong tháng 5 tiếp tục sụt giảm so với trước đó, dù hầu hết các mẫu xe đều được điều chỉnh hạ giá khá hấp dẫn.

Xe bán tải tháng 5: doanh số Ford Ranger giảm sâu nhất phân khúc

Ford Ranger vẫn dẫn đầu phân khúc xe bán tải nhưng lại là mẫu xe có doanh số giảm sâu nhất tháng qua so với các đối thủ.

Top xe sedan giá 1 tỷ tháng 5/2023: Có dấu hiệu khởi sắc dù toàn thị trường giảm

Phân khúc xe sedan giá 1 tỷ trong tháng 5 ghi nhận tới hơn nửa trong số đó đạt mức tăng trưởng, trong khi mẫu xe dẫn đầu Toyota Camry tiếp tục sụt giảm doanh số.

Top xe đa dụng tháng 5: VinFast VF 8 soán ngôi của 'người anh em' VF e34

Tháng 5/2023, trong khi hầu hết các xe đa dụng khác đều sụt giảm doanh số rõ rệt thì mẫu xe điện VinFast VF 8 lại duy trì tăng trưởng dương, đổi ngôi cho chính 'người anh em' VF e34.

Xe giá rẻ dưới 500 triệu tháng 5: Hyundai Grand i10 'trượt dốc' doanh số

Kết thúc tháng 5, hai đối thủ Hyundai Grand i10 và KIA Morning đang cạnh tranh nhau trong phân khúc xe hạng A tiếp tục sụt giảm về doanh số.

Top 5 xe sedan giá rẻ tháng 5/2023: Hyundai Accent bám đuổi Honda City

Bước sang tháng 5/2023, Honda City đã có tháng thứ 2 liên tiếp vượt qua Hyundai Accent để lần đầu vươn lên ngôi vị cao nhất ở phân khúc xe này.

Top 10 xe bán chậm tháng 5: Pajero Sport ế trở lại, Toyota Yaris suýt 'đội sổ'

Top xe bán chậm tháng 5 vừa qua, Suzuki Ciaz vẫn thể hiện doanh số bết bát và 'đội sổ' với vỏn vẹn 3 chiếc bán ra, ít hơn 1 chiếc so với Toyota Yaris. Còn Mitsubishi Pajero Sport sau nhiều tháng đã trở lại top xe ế.

Top 10 xe bán chạy tháng 5: VinFast VF 8, Mitsubishi Xpander cùng dẫn đầu

Mẫu xe bán chạy nhất năm 2022 tại thị trường Việt Nam là Toyota Vios đã bất ngờ "ngã ngựa" khi bị bật khỏi top 10 của tháng 5. Ngược lại, VinFast VF 8 và Mitsubishi Xpander lại có doanh số tăng trưởng tốt.

Top xe sedan giá 1 tỷ tháng 4/2023: Các đối thủ đều giảm trừ Honda Accord

Doanh số xe sedan giá 1 tỷ trong tháng 4 dường như đối lập với tháng trước đó khi chỉ có mình Honda Accord ghi nhận tăng trưởng, còn lại một nửa trong số đó quay đầu giảm mạnh.

Top xe đa dụng tháng 4: VinFast VF e34 bất ngờ soán ngôi Toyota Corolla Cross

Tháng 4/2023, trong khi Toyota Corolla Cross và hầu hết các xe đa dụng khác đều sụt giảm doanh số rõ rệt thì hai mẫu xe điện nhà VinFast là VF e34 và VF 8 lại tăng tốc ngoạn mục và chiếm những vị trí cao trong top xe của tháng.

Top 5 xe sedan giá rẻ tháng 4/2023: Honda City dẫn đầu, Mazda3 trở lại

Honda City là hiện tượng bất ngờ nhất trong tháng 4/2023 khi doanh số lần đầu tiên trong năm nay vượt ngưỡng trên 1.000 xe để chiếm ngôi đầu từ tay đối thủ Hyundai Accent.

Xe giá rẻ dưới 500 triệu tháng 4: Ngày càng 'ế ẩm'

Trong tháng 4, cả 2 mẫu xe Hyundai Grand i10 và KIA Morning đều giảm mạnh doanh số, vị trí xếp hạng xe vẫn không thay đổi so với tháng trước.

Top 10 xe bán chậm tháng 4: Isuzu D-Max trở lại, Suzuki Ciaz vẫn 'đội sổ'

Trong tháng 4/2023, Suzuki Ciaz vẫn thể hiện doanh số bết bát và "đội sổ" thị trường với vỏn vẹn 4 chiếc bán ra, ít hơn 2 chiếc so với Honda Accord. Trong khi đó Toyota Land Cruiser đã tăng lượng bán để rời khỏi bảng xếp hạng của tháng này.

Top 10 xe bán chạy tháng 4: Xe VinFast bứt tốc, Mitsubishi Xpander hạ nhiệt

Trong khi hầu hết các mẫu xe khác có doanh số giảm sâu trong tháng 4 vừa qua thì hai cái tên xe điện nhà VinFast lại "làm mưa làm gió" ở top xe bán chạy nhất tháng.

Xe bán tải tháng 3: Mitsubishi Triton tăng mạnh nhưng vẫn lép vế Ford Ranger

Doanh số bán hàng tháng 3/2023 của tất cả các mẫu xe bán tải tại Việt Nam đều tăng trưởng mạnh. Ford Ranger vẫn xứng đáng với danh hiệu "Vua bán tải", Mazda BT-50 lui về chốt sổ phân khúc.

Xe MPV tháng 3: Hyundai Stargazer gây bất ngờ, Suzuki Ertiga vẫn 'ế ẩm'

Đứng đầu phân khúc MPV vẫn là Xpander với doanh số thắng áp đảo, Hyundai Stargazer bất ngờ tăng trưởng ấn tượng vượt lên trên KIA Carnival.

Top xe sedan giá 1 tỷ tháng 3: Toyota Camry thống trị, Honda Accord tậm tịt

Các vị trí trong phân khúc xe sedan giá 1 tỷ trong tháng 3 này vẫn giữ nguyên nhưng doanh số bán hàng của các mẫu xe đã cho thấy những tín hiệu tích cực, ngoại trừ Honda Accord.

Xe giá rẻ dưới 500 triệu tháng 3: Hyundai Grand i10 'ế ẩm'

Mức tiêu thụ xe ô tô giá rẻ hạng A tại Việt Nam trong tháng 3 vừa qua giảm mạnh so với tháng trước, trong đó Hyundai Grand i10 tụt sâu đáng kể.

Top 5 xe sedan giá rẻ tháng 3/2023: Toyota Vios tăng tốc, áp sát Hyundai Accent

Toyota Vios đã trở lại vị trí thứ 2 đã bị mất từ đầu năm, trong khi Mazda3 bất ngờ rời khỏi Top 5 xe sedan giá rẻ trong tháng 3 này.

Xe đa dụng bán chạy tháng 3: KIA Sonet trở lại mạnh mẽ, chiếm chỗ Toyota Raize

Tháng 3/2023, trong khi Toyota Corolla Cross vẫn hút khách và giữ vững ngôi số 1 phân khúc xe đa dụng thì KIA Sonet lại có sự trở lại ấn tượng, chiếm luôn chỗ trong top 5 của đối thủ Toyota Raize.

Top 10 xe bán chậm tháng 3: Suzuki Ertiga thoát ế, Ciaz vẫn 'đội sổ'

Honda Accord và Suzuki Ciaz trong nhiều tháng nay thay nhau giữ vị trí xe bán chậm nhất thị trường Việt Nam. Trong tháng 3 vừa qua, Ciaz đã "đội sổ" với vỏn vẹn 3 chiếc bán ra, ít hơn 1 chiếc so với Honda Accord.

Top 10 xe bán chạy tháng 3: Mitsubishi Xpander lên đỉnh, bỏ xa Toyota Veloz

Mẫu MPV Mitsubishi Xpander có sự bứt phá ngoạn mục trong tháng 3 để dẫn đầu thị trường. Trong khi đó, đối thủ trực tiếp là Toyota Veloz Cross dù vẫn góp mặt trong top 10 nhưng doanh số đạt chưa đến 1.000 chiếc.

Phân khúc MPV tháng 2: Mitsubishi Xpander bật tăng, Suzuki Ertiga vẫn 'lẹt đẹt'

Cả hai mẫu xe dẫn đầu doanh số của phân khúc MPV là Xpander và Veloz Cross đều ghi nhận mức tăng trưởng doanh số khá ấn tượng, nhưng ở chiều ngược lại vẫn là những cái tên quen thuộc.

Top xe sedan giá 1 tỷ tháng 2/2023: Honda Accord ế ẩm, Toyota Camry thống trị

Trong tháng 2/2023, cuộc chơi ở phân khúc sedan giá 1 tỷ không có sự xáo trộn về thứ tự, nhưng đã ghi nhận doanh số của hầu hết các mẫu xe trong nhóm này đã có sự tăng trưởng nhẹ, trừ cái tên Honda Accord.