Xem nhanh:
  • • 1. Tổng quan vận hạn của người tuổi Mùi năm 2023 Qúy Mão
  • • 2. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi năm 2023 
  • • 3. Tử vi tài lộc tuổi Mùi năm 2023
  • • 4. Tử vi tình duyên tuổi Mùi năm 2023
  • • 5. Tử vi sức khỏe tuổi Mùi năm 2023

1. Tổng quan vận hạn của người tuổi Mùi năm 2023 Qúy Mão

Tiếp bước cát khí còn lại của tử vi tuổi Mùi 2022, năm 2023 này hứa hẹn sẽ là một năm nhiều may mắn đối với đương số khi được Tam Hợp cục nâng đỡ và nhiều cát tinh trợ mệnh. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bạn hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên.

Công việc: Bạn duy trì được mối quan hệ tốt với bạn bè, đồng nghiệp nên công việc tiến triển thuận lợi. Nhiều mục tiêu bạn đặt ra ở đầu năm sẽ được hoàn thành đúng kế hoạch vào cuối năm, đem lại nhiều niềm tin và động lực cho tương lai.

Tiền bạc: Chuyện làm ăn kinh doanh cũng rất thuận lợi khi bạn dễ dàng nhìn nhận được đâu là cơ hội mình cần nắm bắt ngay lập tức. Thời điểm này, quan hệ của bạn với khách hàng, đối tác cũng tốt, thích hợp để mở mang lĩnh vực kinh doanh buôn bán, chắc hẳn đem về một khoản tiền lớn.

Tình cảm: Vận trình tình duyên cũng vô cùng tốt đẹp khi được hàng loạt cát tinh như Phượng Các, Long Trì… chiếu mệnh. Dù bạn còn độc thân hay đã lập gia đình cũng sẽ được tận hưởng niềm hạnh phúc thuộc về mình.

Sức khỏe: Cả tinh thần và thể chất đều giữ mức cân bằng giúp đương số duy trì thể trạng tốt, ít đau ốm. Nếu có bệnh cũng gặp thầy gặp thuốc, yên tâm chữa bệnh ắt tật bệnh thuyên giảm.

Tử vi tuổi Mùi 2023

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi năm 2023 

Sự nghiệp của người tuổi Mùi có những dấu hiệu khởi sắc đáng kể ngay từ những ngày đầu năm. Bạn cần nhanh chóng tập trung vào nhiệm vụ để nhận biết được đâu là thời cơ và nắm bắt ngay lập tức.

Với tính cách điềm đạm, thân thiện của mình, con giáp này dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp với bạn bè, đồng nghiệp. Thậm chí, dù là người mới bước chân vào xã hội hay vừa thay đổi công việc cũng sẽ nhanh chóng hòa nhập được với tập thể và bắt kịp được với guồng quay của mọi người.

Người làm lãnh đạo nhận được sự tin tưởng của cấp dưới. Bạn có thể đưa ra được những quyết sách đúng đắn, giúp tập thể cùng phát triển. Hãy luôn học hỏi thêm các kiến thức mới cũng như tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của nhân viên, bởi điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho quá trình gắn kết tập thể, tạo dựng hình ảnh của bản thân.

Nếu có ý định tham gia thi cử trong năm nay, bạn cũng sẽ gặt hái được những thành tích đáng mừng, thậm chí làm rạng danh dòng họ. Hãy tập trung vào mục tiêu của mình để có thể nắm thật chắc kiến thức, phát huy khả năng.

Tuy nhiên, có thời điểm trong năm chịu ảnh hưởng của Quan Phù, bản mệnh dễ vướng phải tranh chấp, mâu thuẫn với đồng nghiệp. Bạn vốn là người có tài, song đừng vì thành công bước đầu mà trở nên kiêu ngạo, coi thường ý kiến của mọi người xung quanh.

3. Tử vi tài lộc tuổi Mùi năm 2023

Tử vi tuổi Mùi 2023 có nhiều điểm sáng về tài lộc. Nhờ có Tam Hợp và Thực Thần chiếu mệnh mà con đường làm giàu của người tuổi Mùi trở nên cực kỳ hanh thông trong năm 2023 này. Bạn biết tận dụng điểm mạnh của mình để cạnh tranh với đối thủ, nhờ vậy mà dù không phải bỏ quá nhiều công sức cũng vẫn giành được lợi thế, kiếm tiền về đầy túi.

Người làm kinh doanh, buôn bán cũng có thể nhìn ra một hướng phát triển mới cho bản thân mình hoặc cho cả tập thể. Tất nhiên, quá trình thực hiện sẽ không tránh khỏi va vấp, song bản mệnh lập tức rút kinh nghiệm và thay đổi các phương án thích hợp, nhờ vậy mà mọi việc đều suôn sẻ.

Cuối năm, khi các công việc đã vào guồng và tiến triển đều đặn, bạn có thể thu được khoản lời đáng mơ ước.

Với người làm công ăn lương, bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao nên ắt không thiếu được các khoản thưởng nóng. Cuối năm, thậm chí bạn còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí cao hơn, với mức lương xứng đáng hơn với năng lực của mình. Bản mệnh có thể coi đây là động lực để tiếp tục cống hiến trong tương lai.

Nếu có ý định cải thiện cuộc sống và công việc cho phép, bạn có thể sắp xếp thời gian dành cho các nghề tay trái. Tin rằng với tính cách cởi mở, chân thành, bạn sẽ làm vừa lòng được khách hàng, khiến các nguồn thu phụ chảy vào túi đều đặn.

4. Tử vi tình duyên tuổi Mùi năm 2023

Tử vi năm Quý Mão 2023 dự đoán, con giáp tuổi Mùi nhận được nhiều tin vui trên phương diện tình cảm vào năm này. Dù còn độc thân hay đã lập gia đình, cuộc sống của bạn đều có bước thay đổi đáng kể, vì thế hãy sẵn sàng tinh thần được tận hưởng hạnh phúc.

Với người còn độc thân, chịu tác động tích cực của cục diện Tam Hợp, bạn dễ gặp được những đối tượng triển vọng trong các cuộc gặp gỡ bạn bè hoặc đồng nghiệp. Càng tích cực tham gia các hoạt động này, bạn càng có nhiều cơ hội mở rộng mối quan hệ, tăng khả năng gặp người phù hợp với bản thân mình.

Những người còn chưa chủ động trong chuyện tình cảm có thể được người thân hoặc bạn bè giới thiệu đối tượng. Điều bạn cần làm thời điểm này là mở rộng lòng mình và thử tham gia các cuộc gặp gỡ, rất có thể bạn sẽ gặp được người có quan điểm sống phù hợp với mình, có những đức tính khiến mình quý mến.

Với người đã có đôi có cặp, bản mệnh và nửa kia duy trì được mối quan hệ cân bằng. Cả hai đều tôn trọng nhau, biết lắng nghe ý kiến của nhau nên những hiểu lầm hoặc tranh cãi giảm đi đáng kể. Hai người còn là động lực cổ vũ đối phương tiến về phía trước.

Người làm cha làm mẹ cũng giữ được quan hệ hòa hợp với con cái. Dưới sự cổ vũ của bản mệnh, con cái có thể gặt hái được những thành tích cao, khiến bầu không khí gia đình lúc nào cũng tràn đầy niềm vui. Bạn vô cùng tự hào về gia đình mình.

5. Tử vi sức khỏe tuổi Mùi năm 2023

Tình hình sức khỏe tốt cũng giúp cho người tuổi Mùi bớt được nhiều mối lo. Bạn biết cách cân bằng cuộc sống và công việc nên dù có bận rộn đến mấy cũng không đến mức rơi vào tình trạng lao lực, kiệt sức.

Tinh thần nhẹ nhõm cũng góp phần đáng kể, giúp sức khỏe của bản mệnh được cải thiện. Người mắc bệnh trong năm nay cũng gặp thầy gặp thuốc khiến bệnh tình thuyên giảm. Hơn nữa, bên cạnh bạn luôn có người thân quan tâm, chăm sóc, áp lực kinh tế không lớn nên bạn có thể yên tâm chữa bệnh.

Dù ở độ tuổi nào, bản mệnh cũng nên chú ý đến việc rèn luyện thân thể. Hãy lựa chọn hình thức thể dục thể thao phù hợp với khả năng của bản thân. Vận động không chỉ giúp bạn khỏe mạnh hơn mà còn khiến đầu óc tỉnh táo, tinh thần phấn chấn và các mối quan hệ được mở rộng.

Xem thêm: Tử vi 2023 chi tiết từng tuổi Mùi

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà