trang sức

Cập nhập tin tức trang sức

Hoàng Thứ Jewelry - 30 năm xây thương hiệu trang sức kim cương

Lặn lội từ Nghệ An vào TP.HCM, ông Hoàng Hữu Thứ đã có gần 30 năm theo đuổi con đường chế tác trang sức. Từ 5 nhân viên ban đầu, đến nay Hoàng Thứ Jewelry đã có 2 cửa hàng lớn và gần 50 nhân viên.

Sự thật về những món đồ trang sức vàng non trên thị trường

Vàng non là gì? Một món đồ trang sức có giá trị hay là một chiêu trò lừa đảo? Mời quý vị cùng theo dõi chương trình để có câu trả lời.

Nở rộ bán vàng trang sức dỏm online

Nhiều người mất tiền khi mua trang sức được rao bán là vàng non trên các trang mạng xã hội.

Mẹo làm sạch vòng, nhẫn bạc chỉ trong một phút

Với 3 nguyên liệu đơn giản, bạn có thể "đánh bay" những vết dính bẩn gây khó chịu trên trang sức.

Khát vọng Vàng với công nghệ mới của DOJI

Trang sức vàng ta của DOJI đang chứng minh là những món quà lý tưởng trong ngày 8/3 bởi thiết kế đa dạng và cao cấp, tính ứng dụng cao, có thể đeo mỗi ngày để tôn vinh vẻ đẹp trọn vẹn của phụ nữ.

Tháng 3, Bảo Tín Minh Châu tri ân phụ nữ tặng quà hàng hiệu

Tỏ lòng “Biết ơn người phụ nữ tôi yêu”, trong tháng 3 Bảo Tín Minh Châu dành tặng 999 phần quà siêu hấp dẫn; cơ hội trúng: Túi xách Dior/Gucci, Kính mắt LV/Catier, Son, Nước hoa Chanel, voucher thời trang cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng.

Tiêu dùng cao cấp tại Việt Nam: Khách coi trọng yếu tố cá nhân hóa

Người tiêu dùng hàng cao cấp ở Việt Nam ngày càng quan tâm đến tính thủ công, độ tinh xảo và xu hướng cá nhân hóa…

Những bước đi ‘thần tốc’ của DOJI

Doanh thu tăng gấp 8 lần sau 10 năm, hệ thống phân phối tăng gấp đôi chỉ trong vòng 3 năm, sở hữu loạt thương hiệu vàng bạc trang sức uy tín trên thị trường… là những bứt phá ngoạn mục của Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI.

‘Thần Cupid’ PNJ giao hàng tận nơi dịp Valentine

Còn gì bất ngờ hơn khi nhận được món quà từ người thương trong ngày 14/2 do “Thần Cupid” đến tận nơi trao tặng. Đó chính là dịch vụ mới mà PNJ dành tặng miễn phí cho những đơn hàng online trong mùa Valentine năm nay.

DOJI tiên phong nâng tầm trải nghiệm khách hàng

Thời điểm những năm 1990, khi Việt Nam còn là “tân binh đá quý”, DOJI đã được mệnh danh là “ông hoàng Ruby sao”, đưa đá quý Việt đứng ngang hàng với các quốc gia nổi tiếng khác thời điểm đó.

Love story - món quà ngọt ngào cho ngày Valentine

“Chuyện tình yêu - Love story” là tên của BST trang sức cùng nhiều quà tặng hấp dẫn Bảo Tín Minh Châu (BTMC) gửi tới những đôi lứa đang yêu, đã yêu và sắp yêu làm quà tặng ngày lễ tình nhân Valentine 14/2.

DOJI dẫn dắt thị trường nhờ chiến lược đột phá từ sản phẩm

Sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại để đưa ra thị trường các sản phẩm vàng vượt trội, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, đảm bảo chất lượng cao, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đang cho thấy vị thế dẫn đầu với chiến lược đột phá.

Trang sức AJC ưu đãi tới 20% mùa lễ hội

Giúp phái đẹp tỏa sáng trong mùa lễ hội 2020, AJC triển khai chương trình ưu đãi “Đón Giáng sinh, lung linh cùng AJC” lên tới 20% cho hàng trăm mẫu trang sức độc đáo từ ngày 22/12/2019 đến 02/01/2020.

SKYMOND nhận giải Thương hiệu Đẳng cấp Uy tín

Nhiều danh hiệu cao quý đã được trao tặng cho các doanh nhân, doanh nghiệp trong ngành Kim hoàn Đá quý. Trong đó, SKYMOND đã được vinh danh “Thương hiệu Đẳng cấp - Uy tín” với những nỗ lực không ngừng trong suốt năm qua.

‘Thế chân vạc’ của DOJI trong chiến lược phát triển đa ngành

Chiến lược với tư duy cởi mở đưa DOJI từ một công ty nhỏ trong lĩnh vực vàng bạc đá quý trở thành "người khổng lồ" đa ngành.

PNJ, giá trị tình yêu đích thực của một thương hiệu trang sức Việt Nam

Liên tiếp 2 năm thực hiện chiến dịch truyền thông “Tình yêu đích thực”, PNJ đã chinh phục cộng đồng bằng những thông điệp ý nghĩa, thể hiện quan điểm nhân văn của riêng thương hiệu về những giá trị tốt đẹp và sự phát triển của xã hội.

PNJ 4 lần liên tiếp vào Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững

Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ tiếp tục được vinh danh Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững theo công bố của VCCI.

Tăng trải nghiệm - ‘chìa khóa’ mở lòng khách hàng của DOJI

DOJI đã thay đổi những ấn tượng về một thị trường trang sức “cũ kĩ, nhàm chán” trở thành một thị trường sôi động, cập nhật và thân thiện với người tiêu dùng.

Chuyện lạ, làm trang sức từ cuống rốn trẻ sơ sinh

Khi một đứa trẻ sinh ra, một số cha mẹ lưu trữ cuống rốn của con mình và những người khác vứt nó đi. Nhưng có một cách mới để gìn giữ cuống rốn của em bé, đó là trang sức dây rốn.

PNJ thắng lớn tại Bàn tay vàng ngành kim hoàn 2019

Giành 13 giải thưởng trong cuộc thi năm nay, PNJ khẳng định tay nghề đứng đầu Việt Nam của đội ngũ thiết kế và chế tác trang sức.