tình huống giao thông

Cập nhập tin tức tình huống giao thông

Ô tô con bẹp dúm bởi vật lạ khổng lồ rơi từ xe tải

Đang đi, chiếc xe tải làm rơi một vật có hình dạng giống như đoạn vòi của một con bạch tuộc khổng lồ xuống đường và đè trúng chiếc xe sedan hiệu Mitsubishi đang đỗ.

Nóng trên đường: Những pha lùi xe "khó thế mà cũng làm được"

Không hiểu với một năng lực đặc biệt gì mà những lái xe có thể thực hiện được những pha lùi xe "đi vào lòng đất", khiến nhiều người chứng kiến phải thót tim.

Xe tải suýt 'chém cua' vào người phụ nữ ngồi giữa đường: Tại anh hay tại ả?

Dù may mắn chưa có thương vong xảy ra nhưng tình huống sau đây khiến cả tài xế xe tải và người phụ nữ ngồi giữa đường một phen hú vía.

Bị tố bỏ chạy sau khi gây tai nạn, tài xế tung clip bằng chứng gây phẫn nộ

Chiều tối 23/5, cộng đồng mạng xôn xao phẫn nộ trước bài đăng trên mạng xã hội tố cáo một nam tài xế có thái độ "bắt nạt phụ nữ" và thiếu trách nhiệm sau khi gây va chạm.

Giật mình với cảnh hai cha con lái "siêu xe" bon bon trên đường

Một người đàn ông để cậu con trai của mình ngồi trong lòng và điều khiển chiếc "siêu xe" đồ chơi bon bon băng qua ngã tư, mặc kệ dòng phương tiện đang lưu thông.

Ôtô nảy tưng tưng khi đâm phải vật thể bay trên đường cao tốc

Một chiếc xe minivan chở hành khách đã đâm trung một chiếc hộp giấy bị rơi từ chiếc xe tải phía trước.

Xe bán tải Toyota Hilux vào cua siêu ẩu, rụng liền 2 bánh trên đường

Một pha xử lý khá khó hiểu của tài xế chiếc xe bán tải Toyota Hilux và hậu quả là chiếc xe bị rụng liền 2 bánh bên lái một cách khá tức tưởi.

Nóng trên đường: Những pha va chạm ngớ ngẩn vì xe máy "mắt để lên giời"

Khi điều khiển xe máy trên đường, chỉ cần một giây mất tập trung, không chú ý quan sát hoặc cố tình vượt ẩu sẽ rất dễ va chạm với các phương tiện khác. Khi đó, chính bản thân mình sẽ là người chịu thiệt thòi nhất.

Nữ tài xế cho xe ra khỏi chỗ hẹp khiến dân mạng phát sốt

Với gần 10 "đỏ", nữ tài xế trẻ tuổi đã đưa được chiếc Toyota Vios của mình ra khỏi chỗ hẹp để xuống đường. Xem tình huống trên, người thì khen ngợi nức nở, người thì nói nữ tài xế xử lý quá "cồng kềnh".

Phóng nhanh qua ngã tư, thanh niên chạy xe máy suýt phải trả giá cực đắt

Nam thanh niên điều khiển xe máy lao nhanh qua ngã tư mà không giảm tốc độ để quan sát, thiếu chút nữa đã phải trả giá bằng cả mạng sống.

Vượt phải siêu ẩu, xế sang Audi A4 'ngã chổng vó' trên đường

Chiếc Audi A4 màu đen vượt phải, tự tông vào đuôi một xe bán tải cùng chiều rồi "ngã chổng vó" trên đường khiến nhiều người chứng kiến không khỏi bất ngờ.

Nóng trên đường: Đâu phải chỉ "ninja Lead" mới biết xi nhan trái rồi rẽ phải

Chiếc Toyota Fortuner xi nhan trái rồi bất ngờ rẽ phải vào đường cấm không khác gì "ninja Lead" là một trong những tình huống giao thông đáng chú ý trong tuần qua.

Màn lạng lách, giành đường nhau như phim hành động của 2 xe ben

Hai chiếc xe ben di chuyển với tốc độ cao, liên tục lạng lách để giành đường lẫn nhau giống như hình ảnh trong một bộ phim hành động, khiến nhiều người thấy rùng mình.

Xe bán tải ôm cua siêu ẩu khiến cả người và xe nằm dưới ruộng

Một pha vào cua tưởng chừng khá đơn giản nhưng thật khó hiểu khi cả người và chiếc xe bán tải đều lao xuống ruộng nước sâu. Không những vậy, người đàn ông đi bộ trên đường cũng vạ lây.

Rùng mình với xe tải kéo bó thép "ngúng nguẩy" trên đường

Khi thấy chiếc xe tải kéo theo bó thép dài "ngúng nguẩy" như rắn săn mồi trên đường, các phương tiện khác phải dạt sang 2 bên hoặc đi chậm hẳn lại để tránh điều không may.

Nóng trên đường: Những pha xử lý không giống ai của người lái xe máy

Bằng một cách nào đó, người điều khiển xe máy có thể thực hiện những pha xủ lý "dị hợm" mà chính họ cũng khó có thể làm lại được.

Vứt đồ ra đường cho trẻ em nhặt, phượt thủ suýt gây họa cho ô tô đi phía sau

Tình huống giao thông nguy hiểm xảy ra vào ngày 2/4 đã được chiếc xe ô tô gắn camera hành trình ghi lại được.

Người thi bằng lái ô tô vẫn chưa phải thực hành trên cabin đến hết năm 2022

Thay vì bắt buộc áp dụng từ ngày 1/7 tới, các cơ sở đào tạo, sát hạch lái xe sẽ được lùi thời gian trang bị và sử dụng cabin để học lái xe ô tô với hạn cuối là ngày 31/12.

Nóng trên đường: Lái xe kiểu "dê đen - dê trắng" thì chỉ thiệt thân

Khi di chuyển trên đường hoặc qua giao lộ, chỉ một chút thiếu quan sát hoặc không chịu nhường nhịn nhau, hậu quả có thể rất nặng nề mà cả hai bên đều ít nhiều bị thiệt hại.

Định lăn vào gầm xe tải ăn vạ, người đàn ông lập tức bị cảnh sát "bế" đi

Vừa giả vờ ngã vật ra trước đầu xe tải để định ăn vạ, người đàn ông trong clip đã phải nhanh chóng đứng dậy và bỏ chạy.