Erik ten Hag đảm bảo MU sẽ ký số 9

MU đang gặp thách thức trong đàm phán ký Rasmus Hojlund từ Atalanta khi bị hét giá lên 100 triệu euro.

Erik ten Hag đảm bảo MU sẽ làm hết sức để mang về một trung phong phù hợp

Con số Quỷ đỏ đề nghị cho Hojlund còn cách rất xa yêu cầu của đại diện Serie A, với 45 triệu euro, dù đã sớm đạt các thỏa thuận các nhân với ngôi sao người Đan Mạch.

Chính vì điều này nên có thông tin MU quay trở lại với mục tiêu ban đầu: Harry Kane khi Erik ten Hag vẫn chưa từ bỏ hy vọng.

Dù vậy, khi được ‘chất vất’ về khả năng ký Harry Kane, thuyền trưởng Quỷ đỏ đã ‘né’ nhắc tên nhưng thừa nhận, MU sẽ làm hết sức mình để mang về một số 9 phù hợp ở chuyển nhượng hè này.

Tôi không nói về những cầu thủ còn hợp đồng với 1 CLB khác. MU sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để mang về một số 9 phù hợp.

Chúng tôi biết cầu thủ mình muốn là ai và sẽ nỗ lực để có thể mang về Old Trafford”.

Harry Kane còn 1 năm trong thỏa thuận, được cho xác định rời Tottenham, sẽ không ký hợp đồng mới với CLB vào hè này trong bất cứ trường hợp nào.

Man City tăng lương gấp đôi giữ chân Bernardo Silva

Pep muốn giữ trò cưng ở lại Man City

Tờ Mirror cho hay, Man City rất muốn ký hợp đồng mới với Bernardo Silva, trong bối cảnh có thông tin tiền vệ người Bồ đưa ra yêu cầu rời Etihad.

Ngôi sao trụ cột trong đội hình của Pep Guardiola được PSG, Barca và cả đội bóng ở Saudi Arabia quan tâm. Nhà vô địch Ligue 1 được loan báo sẵn sàng cược cả Verratti và Donnarumma để thuyết phục Man City ‘nhả’ người nhưng Pep gạt phắt.

Sau khi giành cú ăn ba ngoạn mục, đội trưởng Gundogan đã rời Etihad để cập bến Barca, trong khi Riyah Mahrez chuẩn bị đến với Saudi Pro League, Kyle Walker được cho cũng ra đi,…

Pep Guardiola muốn giữ Bernardo Silva một lần nữa (tương tự như hè năm ngoái) và Man City sẵn sàng tăng lương gấp đôi cho ngôi sao 28 tuổi, từ 150.000 bảng/tuần lên thành 300.000 bảng/tuần.

Man City đã đưa lời đề nghị ký mới đến Silva, người còn thời hạn hợp đồng đến 2025, và mong anh quyết định sớm để chấm dứt những đồn đoán tương lai.

PSG bắt đầu đàm phán bán Mbappe

PSG bắt đầu đàm phán bán Mbappe vào tuần tới với các đội bóng quan tâm muốn ký

Đội bóng nhà giàu nước Pháp quyết định rao bán Mbappe vào thứ Sáu sau khi tiền đạo này vẫn giữ nguyên ý định không gia hạn và rời đi theo dạng tự do vào năm sau.

PSG đã quyết định loại chân sút 24 tuổi khỏi đội hình du đấu Nhật. Tờ Telegraph cập nhật tình hình, nhà vô địch Ligue 1 sẽ bước vào đàm phán với các đội bóng quan tâm Mbappe bắt đầu từ tuần tới.

Real Madrid là một trong những đội lên kế hoạch đàm phán, thêm Chelsea cũng đang cân nhắc đưa ra lời đề nghị, không kể Al Hilal cũng tham gia với rất nhiều tiền.

Ngoài đề nghị 400 triệu euro cho Mbappe, Al Hilal được cho sẵn sàng trả PSG 200 triệu euro phí chuyển nhượng. Và một điều đáng kể, đội bóng Saudi Arabia còn hào phóng ‘cài’ cả điều khoản cho phép Mbappe gia nhập Real Madrid vào hè năm sau.

Quan hệ của Mbappe và PSG ngày một căng thẳng và xấu đi khi Mbappe tính toán để tự do ra đi vào năm sau, trong lúc các ông chủ Qatar kiên quyết không để điều này xảy ra, nhất định bán anh ngay hè này nếu từ chối gia hạn.